
- Giáo dục toán học gắn với thực tiễn ở Việt Nam – Nhu cầu và thách thức
- Hình thành phát triển và quản lý tập đoàn kinh tế: Lý luận kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam (Sách tham khảo đề tài: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng tập đoàn kinh tế Việt Nam)
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất lúa an toàn theo tiêu chuẩn VietGap để nâng cao giá trị sản phẩm lúa gạo tại huyện Krông Ana
- Nghiên cứu tình trạng nhiễm HBV ở trẻ em sinh ra từ mẹ có HBV và các yếu tố liên quan đến khoảng trống miễn dịch ở các đối tượng này
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm máy chụp X quang công nghiệp
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả xét xử các vụ án hành chính trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc theo Luật Tố tụng hành chính năm 2015
- Thực trạng và một số giải pháp xây dựng đời sống văn hóa nông thôn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2004-2020 định hướng 2030
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học và thử nghiệm sản xuất giống lươn đồng (Monopterus Zuiew)
- Vai trò của hội nông dân tham gia phát triển kinh tế trang trại tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu quá trình chuyển hóa các polymer tự nhiên bởi enzyme từ nấm Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230427-0010
2023-34-0755/NS-KQNC
Nghiên cứu giải pháp phát triển chất lượng cán bộ giảng viên tại các cơ sở giáo dục đào tạo của Bộ Giao thông vận tải trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 40
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
Tiến sỹ.Trần Thế Tuân
TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Nguyễn Hùng Cường, TS. Đỗ Quang Hưng, TS. Vũ Thị Hải Anh, ThS. Công Vũ Hà Mi, ThS. Nguyễn Thị Dung, ThS. Đào Khánh Hưng, ThS. Nguyễn Văn Bình, KS. Trần Thị Thu;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/03/2023
2023
Hà Nội
185 tr.
Đào tạo; Chất lượng; Cán bộ; Giảng viên; Ngành Giao thông vận tải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22405