
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng khảo nghiệm giống chanh không hạt (Citrus latifolia) tại huyện Đô Lương
- Một số hướng nghiên cứu mới đối với các bài toán giá trị ban đầu và bài toán biên cho phương trình vi phân mờ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Tải trọng và tác động theo định hướng mới
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả giống cây công nghiệp cây ăn quả lâu năm
- Nghiên cứu quy trình công nghệ và mô hình thiết bị sản phẩm nhiên liệu công nghệ từ cặn xà phòng
- Nghiên cứu trồng xen cây bông trong vườn cây ăn quả ở thời kỳ kiến thiết cơ bản tại Bắc Giang
- Những vấn đề cấp bách trong thực hiện tái định cư ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi nước ta hiện nay
- TẬP HUẤN KỸ THUẬT VÀ SẢN XUẤT THỬ NGHIỆM GIỐNG LƯƠN ĐỒNG (Monopterus albus)
- Sản xuất xi măng giàu sunfat từ phế phẩm công nghiệp gồm xỉ hạt lò cao tro bay và bột thạch cao tổng hợp từ công nghệ khử lưu huỳnh
- Nghiên cứu thiết kế và ứng dụng công nghệ dập bước liên tục (progressive die) sản xuất tấm tản nhiệt điều hoà không khí (sản phẩm trong ngành cơ điện tử và sản phẩm tiêu dùng cao cấp)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320