
- Nghiên cứu ổn định chất lượng cám nâng cao hiệu suất thu hồi và chất lượng dầu cám ở các nhà máy xay 15-30 tấn/ca
- Phương pháp mật mã dữ liệu ảnh dựa trên hỗn loạn và thiết kế trên phần cứng
- Chuyển giao sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động quản lý theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014
- Nghiên cứu chế tạo xúc tác cracking công nghiệp trên cơ sở zeolite Y và zeolite ZSM-5 đa mao quản
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng chế phẩm phân vi sinh vật tổng hợp phục vụ phát triển nông lâm nghiệp bền vững
- Đánh giá thực trạng công tác quản lý nhà nước trong giáo dục phổ thông ngoài công lập ở Việt Nam hiện nay - Phụ lục các văn bản pháp quy quản lí nhà nước đối với các trường trung học phổ thông ngoài công lập ở Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Báo cáo tổng hợp đánh giá quy trình tính khoa học và tính sư phạm của chương trình sách giáo khoa mớ
- An ninh công việc của công nhân tại các khu công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ: trường hợp tỉnh Bắc Ninh
- Đánh giá hoạt động y học cổ truyền và ứng dụng triển khai xã hội hóa về y học cổ truyền để chăm sóc sức khỏe ban đầu tại Thái Nguyên
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và thiết bị để xử lý chất thải trong các vùng chế biến nông sản - Nghiên cứu tuyển chọn các chủng vi sinh vật có hoạt lực cao để xử lý nước thải làng nghề chế biến nông thuỷ sản



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320