
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ nhận dạng tài liệu in và đánh máy DOCR
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực ngành Da-Giầy Việt Nam giai đoạn đến năm 2015 tầm nhìn 2020
- Triển khai đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng từ kết quả nhân rộng mô hình điểm năm 2012
- Nghiên cứu ứng dụng điện Mặt trời trên tàu lưới vây tỉnh Quảng Nam
- Nâng cao khả năng thích ứng của lao động Hà Nội trước tác động của hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu công nghệ MBR (Membrane Biological Reactors - Bể phản ứng sinh học có sử dụng màng) nhằm nâng cao hiệu quả xử lý sinh học hiếu khí cho nước thải sản xuất bột giấy và giấy
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Kết cấu thép - Thi công và nghiệm thu theo định hướng mới
- Nghiên cứu xây dựng thí điểm mô hình hợp tác xã nông nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi theo luật hợp tác xã năm 2012 trên địa bàn thành phố Hải Phòng
- Nhân rộng mô hình thâm canh cây lạc trên 2 giống mới L14 TB25 có năng suất cao tại huyện Đồng Xuân
- Một số biện pháp can thiệp sớm trẻ khiếm thị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320