
- Xây dựng mô hình ứng dụng nhằm phát triển hồ tiêu bền vững và liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm tại huyện Xuân Lộc
- Nghiên cứu giải pháp xác định độ cao gốc (tạm thời) khu vực Nam Bộ trên cơ sở sử dụng số liệu trạm quan trắc nghiệm triều trên đảo Phú Quốc
- Điều tra đánh giá đất sản xuất nông nghiệp huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất hoạt chất từ cây Trinh nữ hoàng cung ( Crinum latufolium L Amryllidaceace ) để sản xuất viên nang điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt - Sản phẩm khoa học
- Phương thức đào tạo đội ngũ giảng viên lý luận chính trị ở Phân viện báo chí và tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu các phương pháp tính toán kết cấu tấm không đồng nhất
- Một số vấn đề về lý luận và phương pháp dự báo quy mô phát triển giáo dục đào tạo trong điều kiện nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
- Nghiên cứu nuôi thử nghiệm cá trắng châu Âu (Coregonus lavaretus) tại tỉnh Lâm Đồng
- áp dụng phương pháp ELISA phát hiện độc tố LT của các chủng Escherichia coli phân lập trong thực phẩm
- Nghiên cứu một số bệnh mới phát sinh dự báo và các biện pháp phòng chống



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320