Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT. 006/2022

2024-56-0910/NS-KQNC

Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Bộ

ThS. Dương Ngọc Ánh

ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

2023-04-28

2024-04-30

2024

Hà Nội

161 tr. + Phụ lục

Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.

Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

24320