
- Điều tra đánh giá nguồn tài nguyên dược liệu tỉnh Lâm Đồng và định hướng phát triển một số loài đặc hữu và có giá trị kinh tế cao
- Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ xây dựng mô hình nuôi xen ghép tôm thẻ chân trắng và cá Dìa trong ao đất tại Hà Tĩnh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tổ chức quản lý nhãn hiệu cho các làng nghề trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Tạo lập khai thác và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bò ba tri dùng cho sản phẩm con bò ở huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ enzym trong chế biến một số nông sản thực phẩm ĐTN: Nghiên cứu sản xuất đường fructooligsacarit bằng công nghệ đa enzym và ứng dụng trong sản xuất thức ăn trẻ em và bánh kẹo chức năng
- Tác động của sự phân hoá giàu nghèo đến tính tích cực chính trị và lối sống của cán bộ đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Hà Nội
- Sức mạnh tổng hợp quốc gia của Ấn Độ: hiện trạng và triển vọng
- Khảo sát đánh giá hiện trạng nhu cầu khả năng phát triển một thiết bị chuẩn đo lường tại Trung tâm Công nghệ Vi điện tử và Tin học
- Nghiên cứu giải pháp đắp đê bằng vật liệu địa phương và đắp đê trên nền đất yếu từ Quảng Ninh đến Quảng Nam - Nghiên cứu giải pháp xử lý nền bằng thoát nước thẳng đứng + gia tải trước
- Nghiên cứu mô hình nâng cao năng lực cạnh tranh cho các đô thị Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320