
- Nghiên cứu đề xuất nội dung thông tin biểu mẫu báo cáo phục vụ xây dựng phần mềm theo dõi giám sát vận hành liên hồ trong mùa cạn Thí điểm xây dựng phần mềm và cập nhật số liệu vận hành trong mùa cạn 2015 -2016
- Nghiên cứu bào chế sản phẩm kem làm sáng da từ Gừng gió (Zingiber zerumbet Smith) và một số dược liệu Việt Nam có hoạt tính ức chế enzyme tyrosinase
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật sản xuất và phát triển thương hiệu tương Khả Do thị xã Phúc Yên
- Chuyển giao công nghệ trong đầu tư trực tiếp nước ngoài của Trung Quốc vào Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng công cụ tin học phục vụ quản lý nhà nước về môi trường cho khu công nghiệp tập trung trường hợp cụ thể là khu công nghiệp Lê Minh Xuân
- Quản lý cộng mới và việc ứng dụng vào nền hành chính Việt Nam
- Đánh giá hiện trạng và tiềm năng ứng dụng công nghệ cao trong ngành công nghiệp giấy và đề xuất định hướng phát triển trong giai đoạn tới
- Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng hệ thống quản lý sản xuất nông nghiệp tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp chính sách thúc đẩy ứng dụng tự động hóa trong các ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam giai đoạn đến năm 2020
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế chế tạo và thi công cống lắp ghép bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực ở Đồng bằng sông Cửu Long



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT. 006/2022
2024-56-0910/NS-KQNC
Nghiên cứu hoàn thiện Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Đặng Thị Huế; ThS. Nguyễn Ngọc Quý; CN. Trần Thị Thanh Huyền; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Ngô Thị Bích Hạnh; ThS. Nguyễn Tuấn Tú; ThS. Nguyễn Nghiêm Diệu Hương; ThS. Nguyễn Thị Vân Nga; ThS. Nguyễn Thị Thương;
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
2023-04-28
2024-04-30
2024
Hà Nội
161 tr. + Phụ lục
Khái quát một số vấn đề chung về sự hài lòng, các tiêu chí đánh giá sự hài lòng và những vấn đề có liên quan. Đánh giá thực trạng Bộ tiêu chí khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH đang áp dụng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với dịch vụ do ngành BHXH Việt Nam cung cấp. Từ đó, đề xuất giải pháp áp dụng Bộ tiêu chí và xây dựng Dự thảo Quyết định ban hành Bộ tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với việc cung cấp dịch vụ của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp; Sự hài lòng; Bộ tiêu chí; Đánh giá
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24320