Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,404,965
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

03.2/2019-DA2

2021-52-1286/KQNC

Nghiên cứu hướng dẫn triển khai mô hình quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ của Việt Nam

Trường Đại học Ngoại thương

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Trần Sĩ Lâm

PGS. TS. Nguyễn Thị Tường Anh, PGS. TS. Trịnh Thị Thu Hương, PGS. TS. Nguyễn Hồng Thái, PGS. TS. Trần Bích Ngọc, PGS. TS. Lê Hiếu Học, TS. Vũ Thị Minh Ngọc(1), TS. Phạm Thị Mỹ Hạnh, ThS. Nguyễn Quý Phương, TS. Lê Huy Khôi

Kinh doanh và quản lý

01/02/2019

01/11/2020

2021

Hà Nội

109 tr. + Phụ lục

Khảo sát các doanh nghiệp ngành dịch vụ phân bổ tại 2 miền Bắc, Nam, từ đó viết báo cáo đánh giá tổng quan thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ở Việt Nam; Xây dựng mô hình quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp ngành dịch vụ, cụ thể hóa mô hình cho doanh nghiệp du lịch và logistics; Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn xây dựng và áp dụng thí điểm mô hình quản lý chất lượng dịch vụ áp dụng tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ ở Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và logistics; Tổ chức hội nghị, hội thảo, tập huấn nhằm phổ biến, hướng dẫn việc áp dụng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ áp dụng tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ du lịch và logistics ở Việt Nam; Đào tạo, hướng dẫn triển khai việc áp dụng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ ở Việt Nam cho các doanh nghiệp ngành dịch vụ du lịch và logistics, phân bổ ở cả 2 miền Bắc và Nam.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19547