Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT194056

2021-34-781/KQNC

Nghiên cứu khả năng áp dụng dầm liên hợp bán lắp ghép (VFT) để đẩy nhanh tiến độ thi công và tăng tính thẩm mỹ trong xây dựng các công trình cầu vượt đường bộ ở Việt Nam

Tổng cục Đường bộ Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

TS. Ngô Văn Minh

TS. Nguyễn Hữu Thuấn; ThS. Nguyễn Tuấn Bình; Kỹ sư. Nguyễn Mạnh Hải; ThS. Nguyễn Văn Thành; Kỹ sư. Trần Mạnh Cường; ThS. Phạm Quốc Đạt; ThS. Trần Văn Thanh; Kỹ sư. Trần Thị Xuyến; TS. Nguyễn Việt Phương

Kỹ thuật giao thông vận tải

01/01/2019

01/12/2019

2019

Hà Nội

101 Tr.

Xác định chiều dài vượt nhịp kinh tế của dầm VFT khi so sánh với các dạng dầm điển hình ở Việt Nam. Nghiên cứu cải tiến các chỉ tiêu cơ lý đầu vào của dầm VFT bao gồm: kích thước, vật liệu dầm thép, bố trí cốt thép thường, cấu tạo neo liên hợp để phù hợp với điều kiện thiết kế, thi công thực tế ở Việt Nam. Xây dựng bộ thiết kế điển hình dầm VFT áp dụng cho các nhịp thông thường tại Việt Nam.

Nghiên cứu; Áp dụng; Fầm liên hợp; Bán lắp ghép; Tiến độ thi công; Tính thẩm mỹ; Xây dựng; Công trình cầu vượt; Đường bộ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19041