Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2010-60-450

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn nhằm xây dựng phương pháp định giá nhãn hiệu áp dụng trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá tại Việt Nam

Viện KHCN Sở Hữu Trí Tuệ

Bộ Khoa học và Công nghệ

Bộ

Trần Nam Long, CN

Phạm Hồng Quất, TS; Nguyễn Anh Ngọc, CN; Đặng Hoàng Anh, CN

Khoa học xã hội

2009

2009

2010

Hà Nội

88tr

Tổng quan về nhãn hiệu và phương pháp định giá nhãn hiệu. Giới thiệu kinh nghiệm định giá nhãn hiệu tại các nước phát triển. Trình bày thực tiễn định giá nhãn hiệu tại Việt Nam. Đề xuất phương pháp định giá nhãn hiệu.

Định giá nhãn hiệu; Nhãn hiệu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

8036