liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0658/NS-KQNC

Nghiên cứu mô hình phối hợp giữa gia đình nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo

Trường Đại học Vinh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS. TS. Thái Văn Thành

TS. Nguyễn Ngọc Hiền; TS. Trần Thị Hoàng Yến; TS. Bùi Văn Hùng; TS. Nguyễn Thị Thu Hằng; ThS. Phạm Thị Huyền; ThS. Nguyễn Thị Thu Hạnh; TS. Nguyễn Tuấn Vĩnh; TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao; PGS.TS. Nguyễn Thị Hường; TS. Trần Thị Hoàng Yến; PGS.TS. Nguyễn Như An; TS. Chu Thị Hồng Nhung; TS. Trịnh Thị Xim; TS. Trần Thị Kim Huế

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2019

01/11/2021

2022

Nghệ An

243 tr.

Xác lập được cơ sở khoa học của việc xây dựng mô hình phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non; Đánh giá được thực trạng phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non; Đề xuất được mô hình và các giải pháp phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.

Gia đình; Nhà trường; Cộng đồng; Chăm sóc; Giáo dục trẻ em; Giáo dục mầm non

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20888