Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2018-VKG-03

2022-52-0749/NS-KQNC

Nghiên cứu mô hình trường học thông minh ở Việt Nam

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

TS. Nguyễn Minh Tuấn

TS. Vương Thị Phương Hạnh, ThS. Tô Hồng Nam, ThS. Hà Văn Quỳnh, ThS. Lê Trung Thành, ThS. Vương Quốc Anh, ThS. Nguyễn Duy Long, ThS. Vũ Thị Phương Thảo, ThS. Hồ Huyền Trang

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2018

01/03/2021

2021

Hà Nội

98 tr. + phụ lục

Nghiên cu mt s kinh nghim xây dng mô hình trưng hc thông minh ca mt s c trong khu vc và trên thế gii; Đánh giá đưc thc tin và nghiên cu đin hình thành ph Đà Nng và Thành Ph H Chí Minh nhng trưng có lp hc thông minh hoc có mt s yếu t ca trưng hc thông minh; Đánh giá thc trng và xu hưng phát trin mô hình trưng hc thông minh Vit Nam và đ xut đưc mô hình trưng hc thông minh Mô hình đ xut s góp phn thúc đy ng dng công ngh hin đi vào trong trưng hc, góp phn hin đi hóa giáo dc nưc nhà.

Trường học thông minh; Giáo dục; Công nghệ; Xã hội hóa; Trường Đại học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20979