- Đào tạo nghiệp vụ kỹ năng xây dựng tiêu chuẩn quốc gia tham gia xây dựng tiêu chuẩn quốc tế cho các thành viên ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia và các cán bộ làm công tác tiêu chuẩn hóa tại các Bộ ngành doanh nghiệp năm 2018
- Xây dựng Atlas khí hậu tỉnh Bình Dương
- Nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn đối với thực hiện Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
- So sánh chương trình tiếng Việt tiểu học (thuộc Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Việt Nam) với chương trình tương ứng của một số nước trên thế giới
- Nghiên cứu chiến lược phòng tránh và hạn chế thiệt hại do bão lũ gây ra ở nước ta đặc biệt là các tỉnh ven biển miền Trung
- Kết quả nghiên cứu cây hạt vàng (HV)
- Chuyển đổi động học phi cân bằng hình thái học và tính chất quang-điện tử của các vật liệu nano mềm
- Nghiên cứu xây dựng quy hoạch môi trường phục vụ phát triển kinh tế-xã hội vùng Đồng bằng sông Hồng giai đoạn 2001-2010 ĐTN: Quy hoạch quản lý chất thải rắn vùng Đồng bằng sông Hồng giai đoạn 2001-2010
- Ứng dụng phương pháp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau dây thần kinh hông
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống hỗ trợ giáo dục trực tuyến (E-learning) cho trường phổ thông trung học
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2018-VKG-03
2022-52-0749/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình trường học thông minh ở Việt Nam
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Nguyễn Minh Tuấn
TS. Vương Thị Phương Hạnh, ThS. Tô Hồng Nam, ThS. Hà Văn Quỳnh, ThS. Lê Trung Thành, ThS. Vương Quốc Anh, ThS. Nguyễn Duy Long, ThS. Vũ Thị Phương Thảo, ThS. Hồ Huyền Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2018
01/03/2021
2021
Hà Nội
98 tr. + phụ lục
Trường học thông minh; Giáo dục; Công nghệ; Xã hội hóa; Trường Đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20979