- Nghiên cứu đề xuất tiêu chuẩn đánh giá công trình xanh
- Nghiên cứu sử dụng thuốc hợp lý trên rau và ứng dụng trong mô hình sản xuất rau sạch cho hộ nông dân
- Thực trạng giải quyết xét xử tranh chấp quyền sử dụng đất liên quan đến yêu cầu hủy quyết định cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu xây dựng một số mô hình khởi nghiệp sáng tạo cho thanh niên tỉnh Lào Cai
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất các biện pháp bảo vệ trứng cá cá con và ấu trùng tôm tôm con ở vùng biển ven bờ Đông Tây Nam bộ-Tác động của một số ngư cụ đối với cá con và tôm con ở vùng ven biển Đông Tây Nam bộ
- Tổ chức hoạt động thông tin tín dụng đối với các tổ chức tài chính vi mô và Fintech tại Việt Nam
- Công nghệ chế tạo dầm thép khẩu độ lớn
- Xây dựng mô hình phát triển nghề thổ cẩm truyền thống gắn với du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai
- Sưu tầm tuyển chọn và sử dụng bài hát dân ca trò chơi dân gian ở Cà Mau vào các hoạt động giáo dục trong nhà trường
- Nghiên cứu khai thác các phần mềm chuyên dụng ứng dụng vào tính toán thiết kế cầu trục chân dê trong các công trình thuỷ điện
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.2-2013.27
2017-52-899
Nghiên cứu năng lực dạy học của giảng viên trong các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng, PGS.TS. Trịnh Thúy Giang, TS. Nguyễn Thị Thanh Trà, TS. Nguyễn Nam Phương, TS. Nguyễn Thị Thanh, TS. Tạ Quang Tuấn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2015
03/2017
2017
Hà Nội
178 tr.
Giảng viên; Trường Đại học sư phạm; Giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14089