Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.2-2013.27

2017-52-899

Nghiên cứu năng lực dạy học của giảng viên trong các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh

PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng, PGS.TS. Trịnh Thúy Giang, TS. Nguyễn Thị Thanh Trà, TS. Nguyễn Nam Phương, TS. Nguyễn Thị Thanh, TS. Tạ Quang Tuấn

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

03/2015

03/2017

2017

Hà Nội

178 tr.

Xác định được các yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục và đào tạo để có cơ sở xác định những yêu cầu đối với người giảng viên đại học hiện nay. Xác định hệ thống năng lực dạy học cần có của người giảng viên hiện nay có thể đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ở các trường Đại học Sư phạm và chỉ ra các yếu tố tác động đến những năng lực này. Đánh giá được thực trạng các năng lực dạy học hiện có của giảng viên các trường Đại học Sư phạm ở Việt Nam hiện nay; phân tích những mặt hạn chế, và các nguyên nhân của nó. Đề xuất được các giải pháp nâng cao năng lực dạy học cho giảng viên Đại học Sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam.

Giảng viên; Trường Đại học sư phạm; Giáo dục

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14089