Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

BC11001136;BC10000258

Nghiên cứu những hiện tượng tiêu cực trong dạy thêm - học thêm và đánh giá hiệu quả các giải pháp quản lý đối với các hiện tượng tiêu cực đó trong giáo dục phổ thông ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Viện Nghiên Cứu Giáo Dục

UBND TP. Hồ Chí Minh

TS.. Nguyễn, Thị Quy

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2003

2004

2004

TP. Hồ Chí Minh

177tr

Điều tra khảo sát hiện tượng dạy thêm- học thêm tại một số trường tiểu học và trung học TP Hồ Chí Minh. Phân tích đánh giá về thực trạng và nguyên nhân của việc dạy thêm-học thêm. Tổng quan về các văn bản pháp quy quy định các giải pháp quản lý đối với việc dạy thêm, học thêm trong các trường phổ thông ở TP Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp để giải quyết hiện tượng dạy thêm, học thêm tiêu cực trong giáo dục phổ thông ở TP Hồ Chí Minh

Dạy thêm;Học thêm;Trường tiểu học;Trường trung học Tp.Hồ Chí Minh;Văn bản pháp quy;Quản lý;Trường phổ thông;Giáo dục phổ thông