
- Mạ phục hồi bằng dòng đảo cực ứng dụng trong công nghệ sửa chữa máy bay vận tải - huấn luyện và khuôn mẫu
- Bách khoa thư nghề thủ công cổ truyền các dân tộc thiểu số ở Việt Nam
- Xây dựng tập dữ liệu phục vụ yêu cầu dự báo chất lượng không khí tại một số trục giao thông chính TpHồ Chí Minh
- Đánh giá phương pháp điều trị mộng thịt tái phát bằng ghép kết mạc rìa tự thân kết hợp áp và không áp Mitomycin-C
- Nghiên cứu xây dựng quy định về yêu cầu điều kiện tiến hành công việc bức xạ và điều kiện hoạt động dịch vụ hỗ trợ ứng dụng năng lượng nguyên tử
- Hoàn thiện cơ chế cho vay hộ gia đình sản xuất nông-lâm-ngư-diêm nghiệp ở Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng mã nguồn mở trong quản lý và giảng dạy tại một số trường đại học cao đẳng thuộc Bộ Công thương
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý sử dụng đất nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu phục vụ mục tiêu tái cơ cấu nông nghiệp vùng Bắc Trung Bộ
- Ứng dụng kỹ thuật tỉ trọng trái để phân loại độ già và sử dụng Ozone để phòng trị nấm bệnh trên vỏ trái xoài Cát Hòa Lộc và xoài Cát Chu (Magifera indica L) sau thu hoạch tại huyện Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình làng vùng đệm vườn quốc gia Cúc Phương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214032
2022-34-1048/NS-KQNC
Nghiên cứu phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt theo nguyên lý cân bằng trong điều kiện Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Lưu Ngọc Lâm
ThS. Vũ Văn Thắng, PGS.TS. Vũ Đức Chính, PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, TS. Lâm Hữu Quang, CN. Nguyễn Trọng Luyện, ThS. Đặng Minh Hoàng, ThS. Tạ Xuân Trường, ThS. Trần Trung Thành, KS. Nguyễn Thị Hiền;
Vật liệu xây dựng
01/01/2021
01/03/2022
2022
Hà Nội
180 tr. + phụ luc
Bê tông; Nhựa chặt; Nguyên lý cân bằng; Thiết kế; Hỗn hợp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21278