liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT214032

2022-34-1048/NS-KQNC

Nghiên cứu phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt theo nguyên lý cân bằng trong điều kiện Việt Nam

Viện Khoa học và Công nghệ GTVT

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

ThS. Lưu Ngọc Lâm

ThS. Vũ Văn Thắng, PGS.TS. Vũ Đức Chính, PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, TS. Lâm Hữu Quang, CN. Nguyễn Trọng Luyện, ThS. Đặng Minh Hoàng, ThS. Tạ Xuân Trường, ThS. Trần Trung Thành, KS. Nguyễn Thị Hiền

Vật liệu xây dựng

01/01/2021

01/03/2022

2022

Hà Nội

180 tr. + phụ luc

Nắm vững được phương pháp thiết kế, chế tạo bê tông nhựa theo nguyên lý thiết kế cân bằng (Balanced Mix Design) giữa các đặc trưng thể tích-độ nhạy ẩm, khả năng chống lún vệt bánh xe, và khả năng chống nứt, phục vụ cho việc áp dụng phương pháp thiết kế này phù hợp với điều kiện Việt Nam. Lựa chọn phương pháp thử đánh giá khả năng chống lún vệt bánh xe, khả năng chống ẩm và khả năng chống nứt phù hợp với điều kiện Việt Nam. Đề xuất phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt theo nguyên lý cân bằng (Balanced Mix Design) trong điều kiện Việt Nam. Đưa ra được những điều kiện để áp dụng phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa theo nguyên lý cân bằng tại Việt Nam.

Bê tông; Nhựa chặt; Nguyên lý cân bằng; Thiết kế; Hỗn hợp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21278