
- Điều tra một số bệnh thường gặp trên tôm sú thịt tại phường Hoà Hiệp - Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng và đề ra biện pháp phòng trị bệnh tôm
- Nghiên cứu phát triển mô hình kinh tế VAC
- Đặc điểm địa hoá địa mạo và dòng chảy ở các bãi nghêu/sò ven biển tỉnh Bến Tre
- Đánh giá thực trạng đề xuất chính sách giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào sản xuất kinh doanh nông nghiệp
- Nghiên cứu dự báo và giải pháp giảm thiểu sự lan truyền ô nhiễm theo dòng chảy phục vụ nuôi trồng thủy sản vùng Bán Đảo Cà Mau
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo lắp đặt và vận hành một số cửa van kiểu mới phục vụ chống ngập úng khu vực TP Hồ Chí Minh
- Quản lý sử dụng đất nông nghiệp ở Tây Nguyên
- Khảo nghiệm trồng và sơ chế cây thuốc lá tại tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu định hướng lựa chọn và khuyến khích dự án FDI vào các ngành công nghiệp đến năm 2030
- Cân bằng năng lượng tổng thể và chính sách năng lượng Quốc gia đến 2005 (Phần: Lập bản đồ phân vùng điện khí hóa Tập II- Các phụ lục và bản vẽ)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214032
2022-34-1048/NS-KQNC
Nghiên cứu phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt theo nguyên lý cân bằng trong điều kiện Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Lưu Ngọc Lâm
ThS. Vũ Văn Thắng, PGS.TS. Vũ Đức Chính, PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, TS. Lâm Hữu Quang, CN. Nguyễn Trọng Luyện, ThS. Đặng Minh Hoàng, ThS. Tạ Xuân Trường, ThS. Trần Trung Thành, KS. Nguyễn Thị Hiền;
Vật liệu xây dựng
01/01/2021
01/03/2022
2022
Hà Nội
180 tr. + phụ luc
Bê tông; Nhựa chặt; Nguyên lý cân bằng; Thiết kế; Hỗn hợp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21278