- Mô phỏng ancali aluminum canci-aluminum silicat ở trạng thái lỏng và thủy tinh
- Nghiên cứu một số vấn đề về tổng quát hóa bản đồ và ứng dụng trong các hệ thông tin địa lý
- Đa thức biểu diễn đa thức dương bài toán Moment và ứng dụng
- Hoàn thiện quy trình sản xuất giống bố mẹ phục vụ sản xuất hạt lai F1 tỉnh Hà Nam
- ỗiây dựng luận cứkhoa học cho việc tái lập 30 ha rừng nhiệt đới trên vùng đồi gò sóc sơn tôn tạo cảnh quan đền thánh gióng
- Tác động của giáo dục tới tiền lương và hài lòng công việc của lao động trẻ ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ và sản xuất vải dệt kim từ sợi Acrylic siêu mịn (đường kính xơ Acrylic < 1 Dtex)
- Xây dựng Đảng về đạo đức trong đội ngũ đảng viên ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu tuyển chọn tập đoàn cây xanh đô thị tỉnh Sơn La
- Điều tra tiềm lực khoa học và công nghệ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2019-24-0369/KQNC
Nghiên cứu quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp (blended learning) vào giảng dạy tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp (EOP) cho các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ Công thương
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bộ Công Thương
Bộ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ; TS. Bùi Thị Ngân; TS. Trần Thị Duyên; ThS. Trần Ngọc Đức; ThS. Nguyễn Huy Kiên; ThS. Cao Thị Hải Hằng; ThS. Hoàng Thị Quỳnh Dương; ThS. Hoàng Thị Hương Giang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2018
01/12/2018
2018
Hà Nội
200 tr. + Phụ lục
Tiếng Anh; Giảng dạy; Học tập; Nghề nghiệp; Đào tạo; Phương pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15929