- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào phát hiện tấn công cho các nền tảng mạng tương lai dựa trên SDN
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển thị trường hàng hóa thân thiện với môi trường ở Việt Nam
- Đổi mới qui hoạch đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học Mác - Lênin Kiến nghị và giải pháp
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy tiện CNC bằng nghiêng thay dao tự động
- Hoàn thiện cơ chế chính sách tài chính để phát triển kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030
- Xây dựng mô hình chăn nuôi dê lai F1 tại 2 xã vùng cao Phong Vân và Biên Sơn huyện Lục Ngạn
- Góp phần xác định hiệu quả phòng bệnh của vắc xin viêm não Nhật Bản bằng giám sát huyết thanh học bệnh viêm não Nhật Bản ở một số tỉnh thành miền Bắc
- Nghiên cứu sản xuất cốm dùng trong điều trị bệnh tiêu chảy ở trẻ em bằng thuốc nam
- Nghiên cứu vận dụng tổng tích hợp các lý thuyết về Phân tầng xã hội nhằm thực hiện công bằng xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo gạch chịu lửa manhêzi-cacbon dùng cho lò luyện thép
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2019-24-0369/KQNC
Nghiên cứu quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp (blended learning) vào giảng dạy tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp (EOP) cho các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ Công thương
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bộ Công Thương
Bộ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ; TS. Bùi Thị Ngân; TS. Trần Thị Duyên; ThS. Trần Ngọc Đức; ThS. Nguyễn Huy Kiên; ThS. Cao Thị Hải Hằng; ThS. Hoàng Thị Quỳnh Dương; ThS. Hoàng Thị Hương Giang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2018
01/12/2018
2018
Hà Nội
200 tr. + Phụ lục
Tiếng Anh; Giảng dạy; Học tập; Nghề nghiệp; Đào tạo; Phương pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15929