liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2019-24-0369/KQNC

Nghiên cứu quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp (blended learning) vào giảng dạy tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp (EOP) cho các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ Công thương

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Bộ Công Thương

Bộ

TS. Hoàng Ngọc Tuệ

TS. Hoàng Ngọc Tuệ; TS. Bùi Thị Ngân; TS. Trần Thị Duyên; ThS. Trần Ngọc Đức; ThS. Nguyễn Huy Kiên; ThS. Cao Thị Hải Hằng; ThS. Hoàng Thị Quỳnh Dương; ThS. Hoàng Thị Hương Giang

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2018

01/12/2018

2018

Hà Nội

200 tr. + Phụ lục

Xây dựng quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh định hướng nghề nghiệp. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của việc ứng dụng phương pháp học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh định hướng nghề nghiệp và đề xuất các giải pháp tác động. Nghiên cứu tiếp cận với các vấn đề tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ, áp dụng phương pháp học kết hợp, xây dựng và phát triển chương trình tiếng Anh nghề nghiệp trong nước, trong khu vực và trên thế giới. Kế thừa có chọn lọc các kết quả nghiên cứu về việc ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là phương pháp học kết hợp và phát triển chương trình tiếng Anh nghề nghiệp trong và ngoài nước.

Tiếng Anh; Giảng dạy; Học tập; Nghề nghiệp; Đào tạo; Phương pháp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15929