
- Mô hình hợp tác Vịnh Bắc Bộ mở rộng trong liên kết khu vực của Trung Quốc với các nước Đông Nam Á: tác động và đối sách của Việt Nam
- Tiếp cận địa phương và tiếp cận toàn cục trong việc giải một số lớp bài toán tối ưu không lồi và ứng dụng
- Tuyển chọn một số giống lạc và biện pháp thâm canh nhằm nâng cao năng suất hiệu quả sản xuất lạc ở Hà Tây
- Xây dựng quy trình kỹ thuật canh tác hữu cơ sâm bố chính (Abelmoschus moschatus (L) Medik)
- Nghiên cứu xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tại tỉnh Bình Phước
- Nghiên cứu chọn tạo 4 dòng vịt chuyên trứng theo phương thức nuôi nhốt
- Hoàn thiện quy trình chọn giống tôm càng xanh (Macrobrachium rosenbergii) theo tính trạng tăng trưởng và tỷ lệ sống
- Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn tài chính doanh nghiệp giảng dạy trình độ cao đẳng
- Nghiên cứu thực trạng và các giải pháp khắc phục tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp trong các trường tiểu học của tỉnh Hậu Giang
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảm mẫn cảm đặc hiệu trong điều trị bệnh hen phế quản do Dermatophagoides tại Hải Phòng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2019-24-0369/KQNC
Nghiên cứu quy trình ứng dụng phương pháp học kết hợp (blended learning) vào giảng dạy tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp (EOP) cho các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ Công thương
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bộ Công Thương
Bộ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ
TS. Hoàng Ngọc Tuệ; TS. Bùi Thị Ngân; TS. Trần Thị Duyên; ThS. Trần Ngọc Đức; ThS. Nguyễn Huy Kiên; ThS. Cao Thị Hải Hằng; ThS. Hoàng Thị Quỳnh Dương; ThS. Hoàng Thị Hương Giang;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2018
01/12/2018
2018
Hà Nội
200 tr. + Phụ lục
Tiếng Anh; Giảng dạy; Học tập; Nghề nghiệp; Đào tạo; Phương pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15929