- Bảo vệ và phát triển nguồn sâm K5
- Tình hình Trung Quốc năm 2016 và triển vọng năm 2017
- Quan hệ kinh tế của Trung Quốc với các nước láng giềng Đề xuất chính sách của Việt Nam trong giai đoạn đến năm 2020
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thâm canh cây chanh dây tại tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp quy hoạch xây dựng và quản lý xây dựng các khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn của thanh tra Nhà nước chất lượng sản phẩm Đổi mới cơ chế thanh tra Nhà nước chất lượng sản phẩm
- Nghiên cứu trồng rừng hỗn giao một số loại cây nguyên liệu giấy nhằm nâng cao năng suất và chất lượng rừng chồng
- Kiểm tra xác định lại những khu vực cấm và hạn chế đánh bắt đề xuất các biện pháp khai thác hợp lý tại vùng biển Kiên Giang
- ứng dụng và hoàn thiện quy trình công nghệ dự báo ngư trường phục vụ khai thác hải sản xa bờ
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của tổ chức cá nhân về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập tại tỉnh Cao Bằng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-221
2001-52-087
Nghiên cứu sự tập trung và phân quyền trong hệ thống quản lý ngành giáo dục phổ thông Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Tiến Hùng, ThS
Trần Khánh Đức, TS; Bùi Thị Thanh Tú, CN; Nguyễn Thị Dung, TS; Trịnh Ngọc Tân, Ths
Khoa học giáo dục
1998
2000
2000
H.
128tr
Giáo dục phổ thông; Hệ thống quản lý ngành; Phân cấp quản lý; Quản lý tập trung; Tổ chức
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3846