Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-221

2001-52-087

Nghiên cứu sự tập trung và phân quyền trong hệ thống quản lý ngành giáo dục phổ thông Việt Nam

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Tiến Hùng, ThS

Trần Khánh Đức, TS; Bùi Thị Thanh Tú, CN; Nguyễn Thị Dung, TS; Trịnh Ngọc Tân, Ths

Khoa học giáo dục

1998

2000

2000

H.

128tr

Nghiên cứu cơ sở khoa học của tập trung và phân quyền trong quản lý giáo dục. Nghiên cứu các khuynh hướng tập trung và phân quyền của một số nước trên thế giới và phân tích mô hình quản lý giáo dục phổ thông của một số nước, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Phân tích hiện trạng tập trung và phân quyền trong quản lý giáo dục ở Việt Nam. Một số đề xuất

Giáo dục phổ thông; Hệ thống quản lý ngành; Phân cấp quản lý; Quản lý tập trung; Tổ chức

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3846