• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-78-406

Nghiên cứu thị trường - marketing xuất khẩu chè

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Nguyễn Thị Nhiễu, TS

Đỗ Kim Chi, ThS; Hoàng Thị Vân Anh, ThS; Lê Huy Khôi, ThS

Kinh doanh và quản lý

2006

2007

2007

Hà Nội

Hệ thống hoá và làm rõ những đặc điểm và xu hướng phát triển của thị trường chè thế giới, các yếu tố marketing trong xuất khẩu chè. Nghiên cứu kinh nghiệm marketing xuất khẩu chè của một số nước lựa chọn và rút ra bài học có thể áp dụng cho Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng thị trường xuất khẩu và các hoạt động marketing xuất khẩu chè ở Việt Nam từ năm 1996 đến nay. Đề xuất định hướng thị trường xuất khẩu và các phương pháp marketing xuất khẩu của Việt Nam thời gian tới năm 2015

Chè; Xuất khẩu chè; Thị trường chè; Marketing

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6704