
- Ảnh hưởng của Ca và tỷ lệ N/K đến hiện tượng nứt trái dưa lê (Cucumis melo L) trồng trong nhà màng
- Sách chuyên khảo đề tài Học thuyết Chiến tranh phi đối xứng của một số nước khu vực Châu Á-Thái Bình Dương từ sau Chiến tranh Lạnh: Lý luận mô hình thực tiễn và những kinh nghiệm cho Việt Nam
- Xây dựng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận Khô cá lóc - Cà Mau
- Tính hệ thống của văn hóa Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở khoa học cho các giải pháp tổng thể dự báo phòng tránh lũ lụt ở miền Trung
- Nguyên cứu áp dụng hệ thống lương 3Ps tại các doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế và áp dụng ngư cụ chọn lọc cho một số loại nghề khai thác hải sản-Qui trình công nghệ sử dụng thiết bị thoát mực con cho lưới chụp mực
- Ứng dụng kỹ thuật kiểm toán chất thải và đề xuất giải pháp giảm thiểu chất thải trong chăn nuôi lợn
- Nghiên cứu chế tạo bột gốm UO2 theo con đường kết tủa amoni uranyl carbonat (AUC) từ dung dịch uranyl florua
- Đổi mới mô hình tổ chức Đoàn tại một số khu vực đặc thù trong điều kiện hiện nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2006-34-010
Nghiên cứu thiết kế công nghệ chế tạo tàu khách chạy biển cỡ lớn (300 khách) tốc độ cao - Thiết kế nội thất tàu khách biển cỡ lớn trên 300 khách tốc độ cao
Viện KHCN Tàu thuỷ
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Nguyễn Quang Phái, TS
Phan Văn Phô, TS; Võ Xuân Lâm, KS; Đào Tường Châu, KS; và những người khác;
Kỹ thuật cơ khí tàu thuỷ
2004
2004
Hà Nội
10 tr.
Tàu khách biển; Tàu khách
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5656-1