- Nghiên cứu xây dựng định hướng thị trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam để kết nối với hệ thống quỹ đầu tư mạo hiểm ở nước ngoài
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh trên địa bàn khu dân cư tỉnh Quảng Bình
- Một cách tiếp cận mới để nghiên cứu cấu trúc và động học không đồng nhất của vật liệu siliccat ở trạng thái lỏng
- Nghiên cứu mạch tích hợp CMOS hữu cơ có thể điều khiển điện áp ngưỡng bằng phương pháp điện trên đế silic và đế dẻo sử dụng polymer bẫy điện tử
- Bảo tồn nguồn gen cây rừng năm 2016
- Nghiên cứu chế tạo máy rửa và bóc vỏ lụa củ sắn
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp tiếp tục đổi mới phát triển nâng cao hiệu quả của kinh tế tập thể
- Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng bản đồ điện tử thông tin kinh tế - xã hội tài nguyên - môi trường tỉnh Hà Giang (E-map)
- Định hướng chiến lược phát triển hệ thống kiểm toán ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá và đô thị hoá đất nước-Định hướng chiến lược và giải pháp phát triển kiểm toán độc lập ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật hoạt động ứng phó và xử lý sự cố bức xạ sự cố hạt nhân cấp tỉnh và cấp quốc gia
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2003-1185
Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần II-Phương pháp tính toán thiết kế cần trục container cầu cảng Chương 1-Xác định chế độ làm việc và tải trọng tính toán thiết kế cần trục
Công ty vận tải dầu khí Việt Nam
Bộ Giao thông vận tải
Quốc gia
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2000
2001
2001
H.
21 tr.
Container cầu cảng; Cần cẩu bờ; Cần trục container; Công nghệ chế tạo; Lắp ráp; Thiết kế; Máy nâng chuyển; Thiết bị nâng; Chế độ làm việc; Phương pháp tính toán; Tải trọng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
4332-7/19