
- Khảo sát phân bố nguồn nhân lực KHCN có trình độ cao đẳng-đại học trở lên và vấn đề giới qua số liệu thống kê
- Thực hành 5S tại các doanh nghiệp TPHCM
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác các vỉa dày dốc trên 45o tại các mỏ than hầm lò vùng Quảng Ninh - Nhiệm vụ kỹ thuật thiết kế tổ hợp thiết bị KDT-1 khai thác vỉa dầy dốc bằng công nghệ chia lớp ngang gương khấu ngắn kết hợp thu hồi
- Nghiên cứu đề xuất biện pháp nâng cao năng lực hoạt động của tổ công tác theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Nghiên cứu ứng dụng máy đo tọa độ CNC-CMM và phần mềm SCANPAK để thiết kế và chế tạo sản phẩm nhanh
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện cơ chế một cửa một cửa liên thông tại Uỷ ban nhân dân xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái
- Chế biến nước giải khát nhãn lồng (Passiflora foetida) – tim sen (Embryo nelumbinis)
- Nghiên cứu xây dựng chương trình nội dung bồi dưỡng giáo viên tiểu học của Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
- Các giá trị truyền thống và con người Việt Nam hiện nay
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất vật liệu polyme siêu hấp thụ nước và ứng dụng chúng để giữ ẩm và cải tạo đất



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2003-1185
Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần II-Phương pháp tính toán thiết kế cần trục container cầu cảng Chương 1-Xác định chế độ làm việc và tải trọng tính toán thiết kế cần trục
Công ty vận tải dầu khí Việt Nam
Bộ Giao thông vận tải
Quốc gia
;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2000
2001
2001
H.
21 tr.
Container cầu cảng; Cần cẩu bờ; Cần trục container; Công nghệ chế tạo; Lắp ráp; Thiết kế; Máy nâng chuyển; Thiết bị nâng; Chế độ làm việc; Phương pháp tính toán; Tải trọng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
4332-7/19