liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTKHCN.096/19

2020-24-049/KQNC

Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị lọc cặn xăng dầu theo nguyên lý thủy động lực học

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Bộ Công Thương

Bộ

PGS. TS. Phạm Văn Bổng

TS. Nguyễn Hồng Sơn; ThS. Nguyễn Huy Kiên; TS. Nguyễn Chí Bảo; ThS. Đặng Xuân Thao; ThS. Đặng Tiến Hiếu; ThS. Nguyễn Tiến Cần; ThS. Nguyễn Trường Giang; ThS. Hoàng Vân Nam; ThS. Huỳnh Như Tân

Kỹ thuật hoá dầu

01/01/2019

01/12/2019

2019

Hà Nội

59 tr. + Phụ lục

Nghiên cứu hiện trạng về độ bẩn, kích thước, khối lượng của các hạt bẩn trong xăng dầu ở Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng các phương pháp lọc cặn xăng dầu nói chung. Tính toán, phân tích thủy động học dòng chảy của các hạt cặn xăng, dầu. Tiến hành thiết kế 3D silo lọc xăng trên phần mềm SoliWorks. Mô phỏng động học dòng chảy của xăng, dầu trong silo trên máy tính. Từ đó, lập quy trình công nghệ và chế tạo silo lọc, thiết bị sau khi chế tạo đã được thử nghiệm để lọc xăng, dầu tại cây xăng để qua đó đánh giá hiệu quả của thiết bị.

Xăng; Dầu; Cặn bẩn; Thiết bị lọc; Chế tạo; Thiết kế; Thủy động học; Nguyên lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16949