
- Kết quả theo dõi về sản xuất giống tôm rảo (Metapenaeus ensis) tại Quảng Ninh
- Nghiên cứu tình trạng tắc lại tái hẹp động mạch vành sau can thiệp và các biện pháp để hạn chế
- Khảo sát sự hài lòng của người về hưu đối với chính sách bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế tại một số tỉnh thành phố
- Nghiên cứu xây dựng mô hình trang trại chăn nuôi lợn gắn với chế biến xuất khẩu
- Nghiên cứu xây dựng mô hình quản lý và điều trị tăng huyết áp có kiểm soát tại tỉnh Lạng Sơn
- Những giải pháp quy hoạch đất nghĩa trang trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhằm sử dụng tiết kiệm đất đảm bảo vệ sinh môi trường
- Các nhân tố tác động đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các đơn vị Quỹ tín dụng nhân dân
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam
- Kháng thể trung hoà và cytokine trong sữa mẹ: ảnh hưởng đối với vắc xin phòng rotavirus
- Kết quả điều tra mức độ ô nhiễm do nuôi cá bè ở hồ chứa Trị An mùa mưa năm 1997 và mùa khô năm 1998



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 10/ĐT-KHCN/2021
12/2022/KQNC
Nghiên cứu triển khai hiệu quả giáo dục STEM trong các trường trung học tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Phan Thành Công
CN. Bùi Thị Khuyên; ThS. Đinh Quốc Trường;ThS. Hoàng Hải Nam; ThS. Vũ Thị Hồng Nga; CN. Trần Thị Việt Hoa;ThS. Đỗ Thị Thúy Ngọc; TS. Bùi Văn Bình; ThS. Phạm Hoài Thanh ;ThS. Lê Thị Phương Lan.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/09/2022
2022
Ninh Bình
158.Tr
Nghiên cứu; Triển khai; Hiệu quả; Giáo dục STEM; Trường trung học.
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình
NBH-KQNC-0012-2022