- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác các vỉa dày dốc trên 45o tại các mỏ than hầm lò vùng Quảng Ninh - Thuyết minh thiết kế kỹ thuật tổ hợp thiết bị KDT-1 khai thác vỉa dầy dốc bằng công nghệ chia lớp ngang gương khấu ngắn kết hợp thu h
- ứng dụng cơ giới hoá trong sản xuất nông nghiệp ở khâu gặt đập
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Mô hình kinh tế tuần hoàn trong phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam
- Những giải pháp nhằm phát huy có hiệu quả lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong tiến trình hội nhập vào thị trường khu vực và thế giới
- Hỗ trợ xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong sản xuất gạch ngói trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu áp dụng tổ hợp phương pháp viễn thám địa vật lý và địa chất thủy văn để xác định đới triển vọng chứa nước khu vực miền núi; thử nghiệm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn quốc gia về điện toán biên trong điện toán đám mây
- Tích hợp giáo dục đạo đức kỹ thuật vào trong chương trình đào tạo kỹ sư trình độ đại học tại Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194073
2023-34-0313/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bê tông asphalt ấm cho hỗn hợp Stone Matrix Asphalt (SMA) để làm lớp mặt cho kết cấu mặt đường chịu tải trọng xe nặng ở Việt Nam
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Lê Thanh Hải
PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long, GS. TS. Trần Hoài Nam, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, TS. Nguyễn Mai Lân, TS. Nguyễn Ngọc Lân, TS. Trần Ngọc Hưng, ThS. Vũ Thế Thuần, KS. Khuất Duy Dũng, KS. Nguyễn Văn Hợi
Kỹ thuật kết cấu và đô thị
01/03/2019
01/07/2020
2023
Hà Nội
242 tr.
Công nghệ trộn ấm; Stone matrix asphalt; Warm mix asphalt; Kết cấu mặt đường; Tải trọng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21963