liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

AT22308

2023-34-0270/NS-KQNC

Nghiên cứu ứng dụng phương pháp trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán hư hỏng và theo dõi đặc trưng dao động kết cấu dầm cầu nhịp lớn ở Việt Nam phục vụ đánh giá định kỳ về an toàn công trình và an toàn giao thông

Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

KS. Lê Hoàng Minh

ThS. Trần Ngọc Hòa, TS. Phạm Văn Phê, TS. Trần Việt Hưng, TS. Lê Hoàng Anh, TS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, ThS. Nguyễn Thái Khanh, ThS. Nguyễn Trung Hà, ThS. Lê Anh Tuấn, KS. Nguyễn Hữu Quyết

Kỹ thuật kết cấu và đô thị

01/01/2022

01/12/2022

2023

Hà Nội

176 Tr.

Xây dựng mô hình số xác định ứng xử dộng kết cấu, phân tích các bộ dữ liệu thu dược, theo dõi sức khỏe và kiểm tra an toàn định kỳ kết cấu. Chẩn đoán các hư hỏng xuất hiện trong kết cấu, kịp thời đưa ra các biện pháp hạn chế và khắc phục những hư hỏng này để đảm bào an toàn cho kết cấu. Nghiên cứu sử dụng phuơng pháp học máy (Machine learning - ML) để phân tích các bộ dữ liệu từ thí nghiệm để theo dõi đặc trung dao động, chẩn đoán hu hỏng và kiểm tra an toàn định kỳ kết cấu dầm cầu nhịp lớn tại Việt Nam.

Nghiên cứu ứng dụng; Phương pháp; Trí tuệ nhân tạo; Chẩn đoán hư hỏng; Theo dõi đặc trưng; Dao động; Kết cấu; Dầm cầu nhịp lớn; Đánh giá định kỳ; An toàn công trình; An toàn giao thông.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21920