
- Ứng dụng một số giải pháp quản lý chất lượng theo ISO 9000 trong các trường THCS quận Tây Hồ
- Giải pháp và chính sách phát triển ngành kinh tế thế mạnh và tiềm năng tại tỉnh Bến Tre giai đoạn 2011-2015
- Đánh giá tác động môi trường không khí tại các cơ sở sản xuất có sử dụng điều hòa nhiệt độ đối với sức khỏe người lao động ở Khánh Hòa
- Khảo sát vùng biển Quảng Nam-Đà Nẵng
- Đánh giá hiện trạng sản xuất giống tôm sú (Penaeus monodon) - Đề xuất biện pháp quản lý nhằm phát triển bền vững ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Phát huy chức năng của gia đình trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu đổi mới công nghệ chế tạo một số sản phẩm điển hình từ hợp kim nhôm và hợp kim kẽm nhằm nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu trong nước tham gia thị trường Quốc tế
- Nghiên cứu bảo tồn và phát triển các mô hình định cư đô thị và nông thôn ở Việt Nam trong điều kiện đô thị hóa biến đổi khí hậu với yêu cầu phát triển bền vững
- Nghiên cứu thiết kế và tích hợp hệ thống khảo sát địa hình trong xây dựng dựa trên công nghệ chụp ảnh quét laze GPS/GNSS và UAV



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.11/21
2022-10-0204/KQNC
Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí kỹ thuật và phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thoại VoLTE
Viện khoa học kỹ thuật bưu điện
Bộ Thông tin và Truyền thông
Bộ
ThS. Trần Trung Phong
KS. Đào Đức Dương; ThS. Trịnh Bảo Khánh;
Viễn thông
01/02/2021
01/11/2021
2022
Hà Nội
90 tr. + phụ lục
Dịch vụ thoại VoLTE; Chất lượng; Cạnh tranh; Khai thác; Người tiêu dùng; Doanh nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20434