liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.11/21

2022-10-0204/KQNC

Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí kỹ thuật và phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thoại VoLTE

Viện khoa học kỹ thuật bưu điện

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

ThS. Trần Trung Phong

KS. Đào Đức Dương; ThS. Trịnh Bảo Khánh

Viễn thông

01/02/2021

01/11/2021

2022

Hà Nội

90 tr. + phụ lục

Dịch vụ viễn thông nâng cao chất lượng dịch vụ thoại để cạnh tranh hiệu quả với các ứng dụng thoại qua IP như OTT, tạo ra đối trọng đáng kể trên mạng băng rộng di động và qua đó tác động tích cực đến các dịch vụ khác. VoLTE nâng cao trải nghiệm người dùng cuối bằng cách cung cấp chất lượng trải nghiệm (QoE) tốt hơn. VoLTE giảm thiểu gián đoạn dịch vụ dữ liệu 4G và duy trì trải nghiệm dữ liệu LTE trong quá trình thực hiện cuộc gọi thoại, khác với trường hợp CSFB thì phiên dữ liệu thường bị ngắt hoặc bị gián đoạn khi thực hiện cuộc gọi thoại. Kết hợp dịch vụ thoại chất lượng cao ngày nay với các kịch bản sử dụng mới nổi sẽ mang lại giá trị lâu dài cho các nhà khai thác, người tiêu dùng và người dùng doanh nghiệp.

Dịch vụ thoại VoLTE; Chất lượng; Cạnh tranh; Khai thác; Người tiêu dùng; Doanh nghiệp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20434