liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTKHCN.021/18

2019-24-0135/KQNC

Nghiên cứu xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)

Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương

Bộ Công Thương

Bộ

ThS. Lê Hải An

ThS. Phan Phương Thảo; ThS. Phạm Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thanh Vân Hằng; ThS. Nguyễn Thị Minh Hòa; CN. Lê Thị Hiền; ThS. Vũ Trung Hiếu; ThS. Trương Thị Minh; ThS. Nguyễn Thị Hiền Minh; ThS. Đào Thị Minh Phượng; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2018

01/12/2018

2019

Hà Nội

199 tr.

Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) cho các công chức, viên chức và doanh nghiệp ngành công thương: nội dung, hình thức, sự cần thiết và các nhân tố ảnh hưởng xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về RCEP cho các công chức, viên chức và doanh nghiệp ngành công thương. Thực tiễn liên quan đến xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức về RCEP cho các công chức, viên chức và doanh nghiệp ngành công thương: điều kiện xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức RCEP cho các công chức, viên chức và doanh nghiệp ngành công thương; nhu cầu của công chức, viên chức, doanh nghiệp ngành công thương về chương trình bồi dưỡng kiến thức về RCEP. Thực trạng các chương trình bồi dưỡng hiện có về RCEP. Đề xuất quan điểm, định hướng và chương trình khung bồi dưỡng kiến thức về RCEP cho các công chức, viên chức và doanh nghiệp ngành công thương, các điều kiện và giải pháp thực hiện chương trình.

Hiệp định đối tác kinh tế; RCEP; Bồi dưỡng kiến thức; Chương trình bồi dưỡng; Công chức; Viên chức; Doanh nghiệp; Công thương

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15695