
- Phân tích ứng xử tĩnh dao động và ổn định dầm và tấm composite sử dụng lý thuyết biến dạng cắt khác nhau
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng chiến lược phát triển Kiểm toán Nhà nước giai đoạn 2001-2010
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết bị phát triển nghề thủ công mỹ nghệ các sản phẩm gạch gốm sứ thuỷ tinh
- Khảo nghiệm một số giống cây ăn trái (xoài nhãn táo ) có năng suất cao phẩm chất tốt phục vụ cho việc phát triển vườn cây ăn trái tại 02 xã Long Hòa Cần Thạnh huyện Cần giờ
- Đặc điểm khí hậu - thủy văn tỉnh Hà Tĩnh
- Dự án: Ứng dụng máy sấy phục vụ sản xuất lúa ở các huyện vùng lũ
- Sản xuất giống nhân tạo và nuôi thương phẩm Tu hài (Lutraria rhyncharna Jonas 1844) trên quy mô hàng hóa tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nọc bò cạp Heterometrus sp với tác dụng kháng viêm giảm đau tạo nguồn nguyên liệu dược
- Một số vấn đề chọn lọc về bất đẳng thức lý thuyết hệ động lực và ứng dụng
- Phát triển dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đến năm 2020



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KC-4.0/19-25
Nghiên cứu xây dựng mô hình chuyển đổi số cho trường học thông minh
Viện Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Chấn Hùng
TS. Phạm Quang Đăng, GS.TSKH. Nguyễn Phùng Quang, PGS.TS. Nguyễn Quang Địch, PGS.TS. Nguyễn Hồng Quang, TS. Phạm Quang Dũng, TS. Phan Thị Thu Hồng, PGS.TS. Phạm Văn Hải, TS. Đặng Minh Tuấn, TS. Nguyễn Kim Quang, TS. Đinh Viết Sang, TS. Trương Bảo Thanh, ThS. Trịnh Công Đồng, ThS. Nguyễn Khắc Hiếu, ThS. Nguyễn Hồng Quang, TS. Nguyễn Đức Hoàng, ThS. Đinh Văn Dũng, ThS. Lê Văn Dũng, TS. Nguyễn Tuấn Linh, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Nguyễn Tiến Duy, ThS. Nghiêm Văn Tính, ThS. Đặng Thị Hiên, ThS. Đỗ Duy Cốp;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2020
01/09/2023
2023
Hà Nội
308 tr.
Mô hình giáo dục thông minh; Nền tảng công nghệ; Chuyển đổi số
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23619