liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

033.2021.ĐT.BO/HĐKHCN

2022-24-0763/NS-KQNC

Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp (Blended Learing) cho một số trường thuộc Bộ Công Thương

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp

Bộ Công Thương

Bộ

ThS. Nguyễn Trường Giang

TS. Đặng Hương Giang, TS. Phạm Thị Thu Hoài, TS. Nguyễn Hữu Quang, ThS. Vũ Thị Thu Huyền, ThS. Nguyễn Văn Hoà, ThS. Hoàng Thị Minh Lý, ThS. Trịnh Kiều Tuấn, ThS. Đỗ Tuấn Hạnh, ThS. Hoàng Anh Tuấn

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/04/2021

01/06/2022

2022

Hà Nội

190 tr. + phụ luc

Đánh giá hiện trạng và nhu cầu xây dựng mô hình đào kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và một số trường thuộc Bộ Công Thương. Nghiên cứu xây dựng được mô hình đào taọ kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến (Blended Learning) phù hợp với điều kiện thực tế tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (xây dựng mô hình, quy trình, quy chế và hướng dẫn triển khai, thay đổi phương thức và cách thức đào tạo cho các học phần, quy định xây dựng học liệu điện tử và đánh giá kết quả học tập…) Thử nghiệm mô hình đào tạo kết hợp tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện mô hình đào tạo kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến để có thể phù hợp áp dụng cho một số trường thuộc Bộ Công Thương.

Đào tạo; Trực tiếp; Trực tuyến; Trường Đại học; Quy chế; Quy trình

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20993