- Đặc điểm tâm lý của vận động viên Taekwondo tại TP Hồ Chí Minh
- Những đặc trưng của phương pháp dạy học theo tư tưởng giáo dục tích cực trong nhà trường phổ thông hiện nay
- Hoàn thiện quy trình sản xuất vắc-xin vô hoạt nhũ dầu quy mô công nghiệp phòng bệnh cúm A/H5N1 cho gia cầm do các biến chủng mới gây ra tại Việt Nam
- Nghiên cứu từ ngữ - văn hóa nghề biển Thanh - Nghệ Tĩnh
- Thực trạng suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và biện pháp can thiệp
- Vai trò giáo dục của nữ giáo viên đại học đối với con trong gia đình nhiều thế hệ
- Nghiên cứu các biện pháp thâm canh tăng năng suất ngô có hiệu quả kinh tế cao và bảo vệ được độ phì của đất
- Xây dựng cơ chế chính sách phát triển nền tảng gọi vốn cộng đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo
- Sửa đổi mở rộng phạm vi bảo hộ và hỗ trợ hoàn thiện hệ thống quản lý chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột
- Xác định tác nhân và thử nghiệm biện pháp quản lý bệnh thối củ gừng ở vùng chuyên canh màu huyện Thạnh Trị
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
033.2021.ĐT.BO/HĐKHCN
2022-24-0763/NS-KQNC
Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp (Blended Learing) cho một số trường thuộc Bộ Công Thương
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp
Bộ Công Thương
Bộ
ThS. Nguyễn Trường Giang
TS. Đặng Hương Giang, TS. Phạm Thị Thu Hoài, TS. Nguyễn Hữu Quang, ThS. Vũ Thị Thu Huyền, ThS. Nguyễn Văn Hoà, ThS. Hoàng Thị Minh Lý, ThS. Trịnh Kiều Tuấn, ThS. Đỗ Tuấn Hạnh, ThS. Hoàng Anh Tuấn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2021
01/06/2022
2022
Hà Nội
190 tr. + phụ luc
Đào tạo; Trực tiếp; Trực tuyến; Trường Đại học; Quy chế; Quy trình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20993