
- Đánh giá hiệu quả áp dụng giải pháp phát hiện sớm can thiệp sớm khuyết tật ở trẻ em huyện Lâm Hà tỉnh Lâm Đồng năm 2017
- Thực trạng đói nghèo và phân tầng xã hội ở tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay
- Nghiên cứu cải tiến khẩu phần ăn để giảm phát thải khí mehane (CH4) và gia tăng hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi bò sữa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị tự động làm sạch - bảo dưỡng tấm khuôn dạng sóng trong dây chuyền sản xuất tấm lợp xi măng gia cường sợi
- Nghiên cứu mô hình và phát huy vai trò quần chúng xây dựng nếp sống cộng đồng đô thị Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu mối hại cây công nghiệp (cao su ca phê) và công trình thuỷ lợi ở các tỉnh Tây Nguyên-Nghiên cứu đặc điểm sinh hoc sinh thái của các loài mối gây hại chính đối với đập ở Tây Nguyên
- Khảo nghiệm hiệu lực của một số loại phân bón tổng hợp hữu cơ của hãng UAS America đối với một số cây trồng ở vùng đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu đề xuất ban hành mới sửa đổi bổ sung các văn bản pháp luật cần thiết về: đăng ký thành lập hoạt động của tổ chức cá nhân đầu tư mạo hiểm; cơ chế chính sách đầu tư hỗ trợ ban đầu của Nhà nước và khuyến khích đầu tư tiếp theo cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các thành phần kinh tế tổ chức cá nhân và cộng đồng xã hội để thúc đẩy môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
- Nghiên cứu cải tiến giống xoài tròn Yên Châu theo hướng quả to hạt nhỏ giảm tỷ lệ chất xơ
- Thực nghiệm tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo tại các trường trung cấp chuyên nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03 - 2016-3
2019-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục
Viện phát triển công nghệ giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
TS. Ngô Văn Hưng
NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2016
01/06/2018
2018
Hà Nội
- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.
- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.
- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục
HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK