- Nghiên cứu phát triển ứng dụng công nghệ đa phương tiện - Hướng dẫn sử dụng trang web hỗ trợ giảng dạy
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất hoa lan bản địa có giá trị cao tại huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên
- Bản đồ địa mạo Bà Rịa - Vũng Tàu
- Triết học Mác-Lênin với việc xác định con đường và động lực đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Tiếp nhận kết quả thanh lọc giống nếp bè và ứng dụng vào sản xuất phục vụ cho xuất khẩu tại tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu đặc điểm thực vật học và các biện pháp kỹ thuật thâm canh trên giống vải chín sớm VPH40 tại Phú Thọ
- Đánh giá và dự báo mối tương quan giữa tăng trưởng kinh tế và ô nhiễm môi trường tại Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ
- Xác định cấp độ ổn định khí quyển tại TpHCM phục vụ cho mô hình tính toán phát tán ô nhiễm không khí
- Phát huy chức năng của gia đình trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của TP Đà Nẵng
- Xây dựng Atlas khí hậu tỉnh Bình Dương
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03 - 2016-3
2019-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục
Viện phát triển công nghệ giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
TS. Ngô Văn Hưng
NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2016
01/06/2018
2018
Hà Nội
- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.
- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.
- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục
HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK