- Sản xuất bộ xét nghiệm vi sinh dùng trong các phòng thí nghiệm vi sinh lâm sàng tại các tuyến điều trị
- Báo cáo hệ thống điều khiển tự động khách sạn Palace
- Điều kiện tiếp nhận sản phẩm báo chí của thanh niên sinh viên khu vực Hà Nội (khảo sát một số trường đại học cao đẳng ở Hà Nội) - Các chuyên đề
- Nghiên cứu cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong nghề câu cá ngừ đại dương ở vùng biển miền Trung và Đông Nam bộ-Bản vẽ thiết kế các mẫu câu vàng câu tay chà (thả ở độ sâu lớn)
- Nghiên cứu thiết kế phanh đĩa tự làm mát (theo kiểu KPZ-I) sử dụng cho băng tải hãm
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để đề xuất giải pháp tăng cường số lượng và chất lượng công bố quốc tế của Việt Nam
- Một số bài toán trong lý thuyết đồ thị và ứng dụng
- Xay dựng công nghệ dự báo liên hoàn bão nước dâng và sóng ở Việt Nam bằng mô hình số với thời gian dự báo trước 3 ngày - CĐ7: Xây dựng quy trình và công nghệ dự báo tổ hợp bão áp thấp nhiệt đới nước dâng và sóng
- Nghiên cứu chọn lọc hai giống thuốc lá vàng sấy lò mới: C176 và K326
- Nghiên cứu tổng hợp màng trên cơ sở vật liệu graphen và graphen biến tính ứng dụng để lọc nước biển và xử lý môi trường
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03 - 2016-3
2019-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục
Viện phát triển công nghệ giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
TS. Ngô Văn Hưng
NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2016
01/06/2018
2018
Hà Nội
- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.
- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.
- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục
HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK