liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

01X-12/03 - 2016-3

2019-03-NS-ĐKKQ

Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục

Viện phát triển công nghệ giáo dục

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Tỉnh/ Thành phố

TS. Ngô Văn Hưng

NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/07/2016

01/06/2018

2018

Hà Nội

- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.

- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.

- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục

HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK