
- Nghiên cứu đặc điểm sinh học quy trình nuôi cấy chiết tách một số hợp chất có hoạt tính sinh học trong loài tảo cyanothece sp VietNam và thăm dò khả năng ứng dụng trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm thực phẩm chức năng và xử lý môi trường
- Nghiên cứu lý thuyết về hoạt tính chống oxy hóa của các hợp chất nano sinh học lai hóa từ nanocarbon và polyphenol
- Xây dựng luận cứ khoa học cho việc biên soạn bộ từ điển tiếng Việt cỡ lớn
- Nghiên cứu thành phần hóa học và một số hoạt tính sinh học chi Nepenthes (họ Nepenthaceae) ở Việt Nam
- Nghiên cứu hệ thống điều khiển tự động đèn tín hiệu giao thông cho một khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu cập nhật hệ thống tiêu chuẩn công nghệ về thiết bị thu truyền hình số DVB-T2
- Nghiên cứu tiếp nhận và ứng dụng công nghệ sản xuất giống cá rô phi đơn tính dòng GIFT tại Quảng Nam
- Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật xây dựng các mô hình sản xuất hướng tới các giá trị hàng hoá 50 triệu đồng/ha/năm
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn đề xuất mạng lưới giao thông thành phố Biên Hoà đến năm 2020 và tầm nhìn sau 2020
- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo tổ máy phát điện sử dụng năng lượng sóng biển công suất 250-500W



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03 - 2016-3
2019-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục
Viện phát triển công nghệ giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
TS. Ngô Văn Hưng
NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2016
01/06/2018
2018
Hà Nội
- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.
- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.
- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục
HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK