
- Khảo sát đánh giá thực trạng ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học tại Hà Nội Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học phục vụ quản lý phát triển kinh tế xã hội thủ đô
- Kinh tế và chính sách khuyến khích sản xuất thịt lợn xuất khẩu
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam qua phân tích dự báo xu hướng biến động của thị trường Hoa Kỳ
- Kế hoạch phát triển công nghệ thông tin tại TP Hồ Chí Minh đến năm 2010 và giai đoạn 1997-2000
- Đánh giá hiện trạng sử dụng đất trên quan điểm sinh thái và phát triển lâu bền
- Tóm tắt kết quả nghiên cứu của dự án hợp tác Việt Nam-Thái Lan về đánh giá và quản lý nguồn lợi ở vịnh Thái Lan
- Sản xuất thử nghiệm giống nguồn gen cá chuối hoa (Channa maculata Lacepède 1801) tại Bắc Trung Bộ
- Một số vấn đề chọn lọc của Giải tích biến phân với ứng dụng trong lý thuyết xấp xỉ phương trình Hamilton-Jacobi bài toán mômen và lý thuyết độ lệch lớn
- Nghiên cứu giải pháp lập hồ sơ điện tử và nộp lưu hồ sơ tài liệu điện tử vào lưu trữ cơ quan Bộ Thông tin và Truyền thông
- Phát triển công nghệ môi trường



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03 - 2016-3
2019-03-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng thiết kế một số thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học THCS ở Hà nội đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục
Viện phát triển công nghệ giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
TS. Ngô Văn Hưng
NCV. Nguyễn Tất Thắng, PGS.TS. Dương Tiến Sỹ, ThS. Phạm Hữu Hoan, TS. Vương Huy Thọ, ThS. Nguyễn Thị Quyên, ThS. Đỗ Thành Trung, CN. Trần Tuấn Anh, ThS. Khuất Thị Thắm,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2016
01/06/2018
2018
Hà Nội
- Đề xuất được các nguyên tắc, quy trình dạy học sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học Cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng học thực hành cho học sinh.
- Làm rõ mối quan hệ của thí nghiệm ảo trong dạy môn sinh học với phát triển năng lực, nhân cách của học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội.
- Phân tích thực trạng sử dụng thí nghiệm ảo đang sử dụng tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng thiết kế 21 thí nghiệm ảo trong dạy học môn Sinh học từ lớp 6 đến lớp 9 cấp Trung học Cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
thiết kế, thí nghiệm ảo, đổi mới, giáo dục
HNI-2019-03/ĐK-TTTT&TK