liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.21/20

2021-10-1104/KQNC

Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm công cụ đo kiểm đánh giá trải nghiệm khách hàng và benchmarking (so sánh) chất lượng dịch vụ cho các nhà mạng tại Việt Nam

Viện khoa học kỹ thuật bưu điện

Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ

ThS. Trần Hoàng Diệu

PGS.TS. Vũ Văn San; ThS. Chu Tuấn Linh; ThS. Hà Quang Đức; ThS. Lê Đức Vượng; Đỗ Thị Nhàn

Viễn thông

01/04/2020

01/11/2020

2020

Hà Nội

185 tr.

Tổng quan tình hình phát triển của mạng di động tại Việt Nam qua đó tìm hiểu về công tác đánh giá trải nghiệm khách hàng của các nhà mạng tại Việt Nam như Ookla, nPerfSAS, VNNIX... và trên thế giới theo QoS. Tiến hành nghiên cứu các quy trình và tham số đánh giá trải nghiệm khách hàng trên từng loại dịch vụ. Phân tích, thiết kế, xây dựng và cho thử nghiệm công cụ đo kiểm, đánh giá trải nghiệm khách hàng và so sánh chất lượng trải nghiệm dịch vụ viễn thông giữa các nhà mạng di động tại Việt Nam.

Viễn thông; Dịch vụ; Nhà mạng; Khách hàng; Công cụ đo kiểm; Chất lượng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19365