- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng khoáng sản quý hiếm ở các khu vực Đakrolong và bắc thị trấn Đakpet tỉnh Kon Tum
- Thành lập bộ chương trình cân bằng mạng lưới tựa trọng lực và từ mặt đất; xử lý và quản lý số liệu đo đạc thực địa tài liệu trọng lực và từ; tính hiệu chỉnh ảnh hưởng địa hình trong công tác đo vẽ trọng lực - Hướng dẫn sử dụng chương trình
- Thực nghiệm xây dựng mô hình nuôi tôm càng xanh thương phẩm trong ao đất ở tỉnh An Giang
- Phát triển qui trình sản xuất giống tôm sú (Penaeus monodon) theo công nghệ biofloc tại tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu triển khai công nghệ chế tạo mái chèo cao cấp bằng vật liệu compozit carbon-aramid-bazan
- Nghiên cứu xây dựng Chương trình quốc gia hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
- Nghiên cứu bảo tồn và phát triển nghệ thuật hát Then đàn tính của dân tộc Tày Nùng tỉnh Lạng Sơn
- Ứng dụng TB KHCN XDMH thâm canh lúa nước tại xã Biên giới Nậm Giải - Quế Phong
- Đẩy mạnh hợp tác giữa cơ sở giáo dục đại học và doanh nghiệp trong hoạch định chiến lược quản trị rủi ro và hợp tác công tư
- Nghiên cứu các vấn đề môi trường nông thôn Việt Nam theo các vùng sinh thái đặc trưng dự báo xu thế diễn biến đề xuất các chính sách và giải pháp kiểm soát thích hợp - ĐTN: Hiện trạng môi trường nông thôn các vùng sinh thái nghiên cứu
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/02-2019-3
2023-01-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. KIỀU VĂN HOAN
TS. Đỗ Văn Thanh, GS.TS. Nguyễn Viết Thịnh, TS. Nguyễn Quyết Chiến, TS. Dương Thị Lợi, ThS. Hồ Thị Diệu Thúy, ThS. Đặng Tiên Dung, TS. Nguyễn Thanh Xuân, ThS. Nguyễn Phương Thúy, ThS. Hoàng Thị Thanh Giang, ThS. Chu Văn Tĩnh, CN. Tạ Đức Hiếu
Địa lý kinh tế và xã hội
01/10/2019
01/09/2022
2019
Hà Nội
- Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa hiện có trong dậy học địa l&yacu
bản đồ giáo khoa, địa lý địa phương
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-01/ĐK-TTTT&TK