liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-704

Nhu cầu tiêu dùng ấn phẩm văn hóa của thanh niên ngoại thành trong điều kiện kinh tế thị trường-Thực trạng và giải pháp tác động

Phân viện báo chí và tuyên truyền

Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

Đỗ Công Tuấn, PGS-PTS

Phạm Đình Huỳnh; Nguyễn Đình Cấp; Lê Hoài An; Hoàng Anh

Khoa học xã hội

1996

1997

1997

H.

141 tr.

Tiến hành khảo sát nhu cầu tiêu dùng sản phẩm văn hóa (SPVH) của thanh niên ngoại thành và thực trạng của thị trường SPVH hiện nay. Dự báo xu hướng biến động của nhu cầu sử dụng các SPVH. Phân tích, đánh giá sự biến động trong nhu cầu tiêu dùng SPVH theo quan điểm Chủ nghĩa Mác-Lênin, Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Đảng ta. Nêu những nguyên nhân trong sản xuất, lưu hành của SPVH hiện nay. Đề xuất các giải pháp cho hoạt động sản xuất, lưu hành SPVH, qua đó định hướng nhu cầu tiêu dùng SPVH nhằm tăng cường giáo dục năng lực thẩm mỹ cho thanh niên ngoại thành

Văn hóa; ấn phẩm văn hóa; Thanh niên ngoại thành; Kinh tế thị trường

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3134