- Tình hình của các tôn giáo ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng lực lượng nòng cốt làm công tác dân vận trong cộng đồng dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên hiện nay
- Cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng sử dụng đội ngũ cán bộ giúp việc trong các cơ quan dân cử
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mì gạo Hùng Lô cho sản phẩm gạo của xã Hùng Lô thành phố Việt Trị tỉnh Phú Thọ
- Di giống, thuần hóa đánh giá khả năng thích nghi, khả năng sinh trưởng của cá Hô (C. siamensis Boulenger, 1898) trong điều kiện nuôi tại Thái Nguyên thích ứng với biến đổi khí hậu
- Ứng dụng mô hình công nghệ nhà lưới có tưới phun phục vụ sản xuất rau an toàn
- Tuyển chọn sản xuất giống hồng không hạt tại xã Tân An huyện Văn Bàn
- Nghiên cứu đề xuất các định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả của công tác phát triển nguồn nhân lực ngành Công Thương giai đoạn đến năm 2020
- Nghiên cứu công nghệ chế biến Hồng Trà từ các giống chè của Việt Nam
- Nghiên cứu và áp dụng hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến trên nền tảng Moodle và điện toán đám mây
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-704
Nhu cầu tiêu dùng ấn phẩm văn hóa của thanh niên ngoại thành trong điều kiện kinh tế thị trường-Thực trạng và giải pháp tác động
Phân viện báo chí và tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
Đỗ Công Tuấn, PGS-PTS
Phạm Đình Huỳnh; Nguyễn Đình Cấp; Lê Hoài An; Hoàng Anh
Khoa học xã hội
1996
1997
1997
H.
141 tr.
Văn hóa; ấn phẩm văn hóa; Thanh niên ngoại thành; Kinh tế thị trường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3134