Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-215

2001-52-081

Những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bảo tàng giáo dục Việt Nam

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Bá Thái, TS

Đặng Bá Lãm, PGS-TS; Trần Khánh Đức, TS; Phạm Quang Sáng, TS; Nguyễn Văn Ngữ, TS; Nguyễn Tiến Hùng, ThS; Phan Tùng Mậu, TS; Bùi Thanh Tú, CN

Khoa học giáo dục

1999

2000

2000

H.

91tr+PL

Xác định những cơ sở lý luận về bảo tàng, bảo tàng ngành. Xác định vai trò, nhiệm vụ của bảo tàng giáo dục Việt Nam. Xác định các điều kiện, các bước tiến hành xây dựng bảo tàng. Đề xuất mô hình bảo tàng giáo dục Việt Nam. Xác định các điều kiện khả thi. Các kiến nghị với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phụ lục gồm: Phụ lục 1: Danh mục các bảo tàng thuộc tỉnh và thành phố. Phụ lục 2: Các văn bản pháp quy về bảo tàng. Phụ lục 3: Một số phiếu điều tra điển hình

Bảo tàng; Bảo tàng giáo dục

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3840