- Chuyển đổi nghề và thích ứng nghề của người nông dân Việt Nam tại các vùng phát triển khu công nghiệp và đô thị hóa: Thực trạng và kiến nghị chính sách
- Kết quả thử nghiệm tập đoàn lúa cạn trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 1996
- Nghiên cứu một đáp ứng dịch thể đặc hiệu ở cựu chiến binh có tiếp xúc với dioxin mãn tính
- Nghiên cứu biên soạn nội dung chương trình bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy xã phường thị trấn ở tỉnh Phú Thọ
- Vấn đề kết hợp nhiệm vụ dân tộc và dân chủ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở miền Nam(1954-1975)
- Dự án điện mặt trời Côn Đảo
- Hợp tác nghiên cứu phát triển tổ máy thủy điện nhỏ và hệ thống tự động hoá cho trạm thủy điện-Nghiên cứu phần mềm điều khiển bảo vệ thiết bị trạm thủy điện áp cao và thấp
- Dự án hoàn thiện ứng dụng phương pháp thử nghiệm các chỉ tiêu an toàn sinh thái cho sản phẩm dệt may
- Tuyển chọn khảo nghiệm và nhân nhanh giống cây sơ ri tốt
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến của Hà Lan trong chọn tạo nhân giống và điều khiển ra hoa chi Lilium (lily loa kèn) ở Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-215
2001-52-081
Những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bảo tàng giáo dục Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Bá Thái, TS
Đặng Bá Lãm, PGS-TS; Trần Khánh Đức, TS; Phạm Quang Sáng, TS; Nguyễn Văn Ngữ, TS; Nguyễn Tiến Hùng, ThS; Phan Tùng Mậu, TS; Bùi Thanh Tú, CN
Khoa học giáo dục
1999
2000
2000
H.
91tr+PL
Bảo tàng; Bảo tàng giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3840