
- Khảo sát đặc tính nông học sinh lý năng suất lúa và phẩm chất hạt của bộ giống lúa ngắn ngày năng suất cao mới được chọn tạo
- Xây dựng quy trình công nghệ biến tính cao su thiên nhiên thành cao su kỹ thuật chuyên dùng
- Xây dựng mô hình nhân giống nuôi thương phẩm gà lai Đông Tảo theo hướng an toàn sinh học tại huyện Nho Quan
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ chiết xuất dầu mù u và sản xuất thử nghiệm sản phẩm làm lành vết thương của cây mù u (Calophylluminophyllum) khu vực Đồng Tháp Mười
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn đề xuất chuẩn dữ liệu bộ dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên nước
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất xỉ titan
- Nghiên cứu xây dựng Chương trình tập luyện Thể dục Thể thao can thiệp phục hồi chức năng hòa nhập cộng đồng cho trẻ tự kỷ
- Nghiên cứu công nghệ oxi hóa xúc tác để khử màu nước thải nhà máy sản xuất giấy bao bì công nghiệp
- Đánh giá chất lượng thực thi các thủ tục hành chính đối với Doanh nghiệp góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh (PCI) của tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu xây dựng các chỉ thị môi trường các đảo Việt Nam áp dụng thử nghiệm tại đảo Cồn Cỏ Quảng Trị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-215
2001-52-081
Những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng bảo tàng giáo dục Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Bá Thái, TS
Đặng Bá Lãm, PGS-TS; Trần Khánh Đức, TS; Phạm Quang Sáng, TS; Nguyễn Văn Ngữ, TS; Nguyễn Tiến Hùng, ThS; Phan Tùng Mậu, TS; Bùi Thanh Tú, CN;
Khoa học giáo dục
1999
2000
2000
H.
91tr+PL
Bảo tàng; Bảo tàng giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3840