
- Tỉ lệ nhiễm Helicobacter pylori ở bệnh nhân viêm dạ dày tại phòng khám quản lý sức khỏe cán bộ
- Pháp luật về khí tượng thủy văn: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học trong nhân giống và xử lý ra hoa cho củ lan huệ (Hippeastrum sp) ngoại cánh kép Double King tại An Giang
- Sản xuất thử nghiệm tổ hợp lúa hai dòng mới chất lượng cao Thiên Trường 217 tại tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu biên soạn và thiết kế mô hình giảng dậy Lịch sử địa phương trong các trường Trung học cơ sở tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ dự báo sóng tác nghiệp cho vùng biển vịnh Bắc Bộ có sử dụng số liệu Rada biển
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ nâng cao chất lượng đàn bò và trồng chế biến thức ăn thô cho bò thịt tại huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang
- Lưới điện 220 kV dựng đồng bộ với nhà máy thủy điện Đại Ninh-Báo cáo nghiên cứu khả thi-Tập 2-Phụ lục
- Nghiên cứu phương pháp kỹ thuật xác định vị trí thời gian nguồn gốc dầu tràn phục vụ hỗ trợ xác định nguyên nhân sự cố tràn dầu
- Nghiên cứu và ứng dụng kiểm tra khuyết tật vật liệu bằng kỹ thuật siêu âm hình ảnh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-054
Phần: Báo cáo kết quả quan trắc cố định sự biến đổi cường độ mặt đường theo nhiệt độ và theo mùa
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Dương Học Hải, GS, TS
Nguyễn Văn Thu, KS;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1991
1994
1994
Hà Nội
30tr
Nền mặt đường; Cường độ; Kết cấu; Độ ẩm; Đường ôtô
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2517-4/15