Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2018.33

2021-52-1839/KQNC

Phát triển hành vi hướng đến thương hiệu của nhân viên dịch vụ khách sạn tại thị trường mới nổi Châu Á

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Hoàng Trọng Hùng

TS. Hồ Thị Thuý Nga; ThS. Lê Quang Trực

Tâm lý học chuyên ngành

01/06/2018

01/06/2020

2021

Thừa Thiên - Huế

72 tr. + phụ lục

Phát triển mô hình nghiên cứu về các yếu tố thúc đẩy hành vi hướng đến thương hiệu (BCB – brand citizenship behavior) của nhân viên dịch vụ khách sạn, trong đó xem xét đến vai trò của các chính sách dịch vụ, môi trường dịch vụ, mức độ cạnh tranh trong ngành dịch vụ khách sạn và định hướng văn hoá của nhân viên. Kiểm định mô hình nghiên cứu trên trong bối cảnh ngành dịch vụ khách sạn ở Việt Nam, một thị trường mới nổi ở Châu Á. Đề xuất các gợi ý về mặt lý thuyết và thực tiễn, cũng như đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.

Hành vi; Thương hiệu; Nhân viên; Dịch vụ; Khách sạn; Thị trường

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20100