- Những vấn đề cơ bản và cấp bách trong cộng đồng dân tộc Khmer tại Việt Nam hiện nay
- Phát triển dịch vụ thuế ở Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế
- Kết quả nghiên cứu về thiên địch của sâu hại lúa từ năm 1991-1995
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật và yêu cầu quản lý chất lượng đối với axit nitric cho sản xuất vật liệu nổ công nghiệp tiền chất thuốc nổ và các sản phẩm công nghiệp
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất thép và vật liệu xây dựng không nung từ nguồn thải bùn đỏ trong quá trình sản xuất alumin tại Tây Nguyên
- Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ logistics của Việt Nam
- Nghiên cứu chuẩn hóa các chỉ tiêu thống kê Khoa học và công nghệ chủ yếu của Việt Nam
- Phân tầng xã hội và sự phát triển
- Xác định cấu trúc tetramer của peptide amyloid beta: mô phỏng động lực học phân tử
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần IV-Công nghệ chế tạo lắp ráp Hướng dẫn sử dụng kiểm tra thử tải Chương 4-Dự thảo quy trình kiểm tra thử tải
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.33
2021-52-1839/KQNC
Phát triển hành vi hướng đến thương hiệu của nhân viên dịch vụ khách sạn tại thị trường mới nổi Châu Á
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Hoàng Trọng Hùng
TS. Hồ Thị Thuý Nga; ThS. Lê Quang Trực
Tâm lý học chuyên ngành
01/06/2018
01/06/2020
2021
Thừa Thiên - Huế
72 tr. + phụ lục
Hành vi; Thương hiệu; Nhân viên; Dịch vụ; Khách sạn; Thị trường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20100