
- Hệ thống giếng cổ Chăm Pa qua nghiên cứu khảo cổ học
- Hoàn thiện công nghệ tự động trong chế tạo lắp ráp hàn vỏ tàu thuỷ nhằm nâng cao chất lượng đóng tàu thuỷ cỡ lớn - Quy trình phóng dạng hạ liệu kết cấu thân tàu bằng phần mềm Shipcontructor áp dụng cho tàu từ 5000T đến 53000T
- Nghiên cứu phát triển một số sản phẩm tính toán khắp nơi và di động- Báo cào chuyên đề 1
- Xây dựng cơ sở dữ liệu bản đồ số TPHồ Chí Minh phục vụ SEGAMES 22
- Ứng dụng sản phẩm Composite Cacbon trong kết xương và tạo hình khuyết hổng xương sọ do chấn thương tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xác định giá trị tài liệu và xây dựng danh mục thời hạn lưu trữ tài liệu của Kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống thoát nước bề mặt và kỹ thuật tưới nước tiết kiệm góp phần khống chế bệnh chết nhanh chết chậm cây hồ tiêu vùng Tây Nguyên và Đông Nam Bộ
- Thực tiễn giải quyết các vụ án hành chính-Những tồn tại vướng mắc và hướng giải quyết
- Xây dựng lịch sử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh giai đoạn 1930 - 2020
- Nghiên cứu luận cứ xây dựng mục tiêu quan điểm định hướng tài chính chủ yếu phục vụ chiến lược và tầm nhìn phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến 2035



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.33
2021-52-1839/KQNC
Phát triển hành vi hướng đến thương hiệu của nhân viên dịch vụ khách sạn tại thị trường mới nổi Châu Á
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Hoàng Trọng Hùng
TS. Hồ Thị Thuý Nga; ThS. Lê Quang Trực;
Tâm lý học chuyên ngành
01/06/2018
01/06/2020
2021
Thừa Thiên - Huế
72 tr. + phụ lục
Hành vi; Thương hiệu; Nhân viên; Dịch vụ; Khách sạn; Thị trường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20100