Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2020.313

2023-52-1548/NS-KQNC

Phát triển năng lực dạy học tư duy thống kê cho giáo viên toán theo tiếp cận công nghệ trên dữ liệu thực

Trường Đại học Sư phạm

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Nguyễn Thị Tân An

TS. Nguyễn Thị Duyến, ThS. Huỳnh Trí Bình, ThS. Tạ Thị Minh Phương, TS. Trần Dũng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/12/2020

01/09/2023

2023

Hà Nội

11 tr. + phụ lục

Tổng quan các nghiên cứu liên quan đến dạy học thống kê trên thế giới và tại Việt Nam. So sánh các tiếp cận bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm hiệu quả và đề xuất hướng bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên phù hợp với tình hình trong nước. Thiết kế chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dạy học thống kê cho giáo viên theo tiếp cận công nghệ dựa trên dữ liệu thực. Tổ chức chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dạy học thống kê cho giáo viên theo tiếp cận công nghệ dựa trên dữ liệu thực. Đánh giá tác động của các khóa bồi dưỡng năng lực dạy học thống kê cho giáo viên theo tiếp cận công nghệ dựa trên dữ liệu thực lên thực hành dạy học của giáo viên và việc học của học sinh.

Tư duy thống kê; Giảng dạy; Năng lực; Giáo viên; Dữ liệu thực; Công nghệ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

23148