
- Áp lực nước lỗ rỗng và độ lún của đất nền chịu tải trọng động chu kỳ và không chu kỳ: ảnh hưởng tổng hợp của phương cắt trượt thời lượng gia tải và giới hạn Atterberg
- Kết quả chọn tạo giống dưa chuột H1
- Xây dựng mô hình áp dụng tiến bộ kỹ thuật phát triển nuôi thủy sản hàng hóa tập trung tại vùng đất mới chuyển đổi ở huyện Thanh Miện
- Nâng cao năng suất lao động trong kinh doanh lưu trú tại Việt Nam
- Kết quả và nhu cầu đào tạo cán bộ thông tin-giáo dục-truyền thông về dân số
- Quy trình thẩm định báo cáo quyết toán ngân sách một tỉnh
- Nghiên cứu đánh giá chính sách đối với các dân tộc thiểu số thuộc địa bàn có điều kiện kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn ở nước ta
- Nghiên cứu biến đổi văn hóa truyền thồng các dân tộc thiểu số Quảng Bình các giải pháp bảo tồn và phát huy
- Biến đổi vai trò giáo dục và xã hội hóa cá nhân của gia đình về định hướng học tập và nghề nghiệp
- Đánh giá hiện trạng sử dụng thuốc bảo vệ thực vật Thành phố Hồ Chí Minh các vấn đề môi trường và biện pháp giải quyết



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.2-2013.16
2017-53-049
Phát triển năng lực sáng tạo cuả học sinh phổ thông Việt Nam thông qua một số môn học cụ thể
Trường Đại học Giáo dục
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Trần Thị Bích Liễu
TS. Hồ Thị Nhật, PGS.TS. Trần Quốc Toản, PGS.TS. Lê Kim Long, TS. Lê Thanh Huyền, TS. Nguyễn Tùng Lâm, PGS.TS. Lê Anh Vinh;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
12/2016
2016
Hà Nội
397 tr. + PL
Học sinh phổ thông; Giáo dục; Sáng tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
13239