Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2017-45-1014

Phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa truyền thống và địa lý của vùng văn hóa Nam Bộ

Học viện Chính trị khu vực II

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

ThS. Nguyễn Thị Hằng

ThS. Nguyễn Thị Tân, CN. Đinh Văn Chí, ThS. Trần Nguyễn Bảo Minh, ThS. Lê Văn Thành, CN. Nguyễn Quốc Việt, CN. Phạm Mai Phương, TS. Trần Thị Thúy Vân, TS. Vũ Thị Nghĩa, ThS. Hoàng Thị Hương, ThS. Dương Thị Phượng, ThS. Thái Hồ Thiên Hương, ThS. Lê Thị Hậu

Nghiên cứu văn hóa Việt Nam, văn hoá các dân tộc ít người Việt Nam

01/2016

06/2017

2017

Tp. Hồ Chí Minh

171 tr.

Làm rõ những vấn đề lý luận về phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa, truyền thống, địa lý và vai trò của phát triển sản phẩm du lịch này đối với sự phát triển bền vững khu vực. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa, truyền thống, địa lý vùng văn hóa Nam Bộ trong thời gian vừa qua, chỉ rõ thành tựu, hạn chế, những vấn đề đặt ra. Dự báo xu thế và tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch này, đề xuất các giải pháp, kiến nghị phù hợp nhằm phát triển sản phẩm du lịch gắn với đặc thù văn hóa truyền thống, địa lý vùng văn hóa Nam Bộ trong thời gian tới. Cơ sở lý luận của phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa, truyền thống và địa lý vùng văn hóa Nam bộ. Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa, truyền thống, địa lý vùng văn hóa Nam bộ. Phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm du lịch dựa trên đặc thù văn hóa, truyền thống và địa lý vùng văn hóa Nam bộ thời gian tới.

Du lịch; Văn hóa; Miền Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14204