liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  14,637,770
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

99-113

99-52-106/KQ

Phương pháp giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số (qua bộ sách song ngữ Chăm-Việt Mông-Việt)

Viện KH Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Thị Kim Thuận, PTS

;

Ngôn ngữ học và văn học

1996

1997

1998

Hà Nội

70tr

Trình bày cơ sở lý luận của việc giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) cho học sinh dân tộc thiểu số Việt Nam. Nghiên cứu thực trạng công tác này ở một số vùng cụ thể. Xây dựng phương pháp giảng dạy song ngữ trên các bình diện: dạy đọc, dạy phát triển vốn từ, dạy phát triển lời nói cho học sinh dân tộc thiểu số

Giảng dạy song ngữ; Học sinh; Dân tộc thiểu số; Vốn từ; Lời nói; Tiếng Chăm; Tiếng H'Mông; Trường tiểu học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3343