
- Nghiên cứu biên soạn tài liệu giảng dạy lịch sử địa phương Tây Ninh trong nhà trường phổ thông
- Đồ án thiết kế bơm tua bin thủy luân AT 60-6 (Giải pháp công trình và thiết bị cấp nước miền núi)
- Tổng kết và xây dựng mô hình phát triển KT-XH nông thôn mới kết hợp truyền thống làng xã Việt Nam với văn minh thời đại-Báo cáo tình hình quản lý và sử dụng đất đai nông trường Chiên Đàn (Sở NN và PTNT tỉnh Quảng Nam)
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động dán nhãn các-bon thấp cho các sản phẩm công nghiệp của Việt Nam
- Nghiên cứu tính trơn của nghiệm cho một số lớp phương trình vi phân
- Nghiên cứu tính đa hình và sự nhạy cảm của các gen đối với hội chứng chuyển hóa ở người Việt Nam
- Các tính chất vận chuyển của hệ hai chiều graphene và kích thích tập thể trong cấu trúc lớp đôi
- Nghiên cứu sự lưu hành Vi rút DIV1 (Decapod iridescent virus 1) tại Việt Nam
- Thiết lập quy trình phân tích một số hóa chất bảo vệ thực vật họ carbamate và họ neonicotinoid trong các đối tượng rau củ quả bằng kỹ thuật HPLC-MS
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đối với trẻ em lang thang ở Hải Phòng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-113
99-52-106/KQ
Phương pháp giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số (qua bộ sách song ngữ Chăm-Việt Mông-Việt)
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Thị Kim Thuận, PTS
;
Ngôn ngữ học và văn học
1996
1997
1998
Hà Nội
70tr
Giảng dạy song ngữ; Học sinh; Dân tộc thiểu số; Vốn từ; Lời nói; Tiếng Chăm; Tiếng H'Mông; Trường tiểu học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3343