- Đánh giá kết quả giảm đau sau phẫu thuật trĩ bằng phương pháp cấy chỉ Catgut vào huyệt châm cứu tại Bệnh viện y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch - Lâm Đồng
- Bán hàng theo nhóm (Group coupon) - Thực trạng và giải pháp phát triển ở Việt Nam
- Phân tích và đánh giá nguồn phát tán và mối quan hệ giữa PAHs kim loại nặng trong bụi khí thải và tro thải từ một số loại lò đốt ( công nghiệp chất thải ) khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam
- Đánh giá tác dụng nâng huyết áp của bài thuốc Thăng áp thang
- Tuyển chọn giống lúa thuần có năng suất cao chất lượng phù hợp với các vùng sinh thái ở Nghệ An
- Nguồn nước và khả năng cấp nước trong mùa cạn của sông suối vùng núi trung du Bắc Bộ và các tỉnh ven biển nam Trung Bộ
- Nghiên cứu thu hồi bột kẽm ôxyt (ZnO) siêu mịn từ bụi lò điện hồ quang luyện thép
- Nghiên cứu thiết kế và triển khai hệ thống đỗ xe tự động tại Việt Nam - Hội thảo chuyên đề lần 2
- Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu mẫu điển hình về công trình hạ tầng kỹ thuật áp dụng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- Đánh giá chương trình và kiến thức văn học dân gian trong sách giáo khoa trung học và trong giáo trình đại học
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-113
99-52-106/KQ
Phương pháp giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số (qua bộ sách song ngữ Chăm-Việt Mông-Việt)
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Thị Kim Thuận, PTS
Ngôn ngữ học và văn học
1996
1997
1998
Hà Nội
70tr
Giảng dạy song ngữ; Học sinh; Dân tộc thiểu số; Vốn từ; Lời nói; Tiếng Chăm; Tiếng H'Mông; Trường tiểu học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3343