liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

99-113

99-52-106/KQ

Phương pháp giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số (qua bộ sách song ngữ Chăm-Việt Mông-Việt)

Viện KH Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Thị Kim Thuận, PTS

Ngôn ngữ học và văn học

1996

1997

1998

Hà Nội

70tr

Trình bày cơ sở lý luận của việc giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) cho học sinh dân tộc thiểu số Việt Nam. Nghiên cứu thực trạng công tác này ở một số vùng cụ thể. Xây dựng phương pháp giảng dạy song ngữ trên các bình diện: dạy đọc, dạy phát triển vốn từ, dạy phát triển lời nói cho học sinh dân tộc thiểu số

Giảng dạy song ngữ; Học sinh; Dân tộc thiểu số; Vốn từ; Lời nói; Tiếng Chăm; Tiếng H'Mông; Trường tiểu học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3343