
- Phát triển giáo dục phổ thông thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010 và những chỉ tiêu thực hiện 5 năm 2001-2005: Phụ lục và phụ bản đính kèm nội dung
- Nghiên cứu điều chế chất lỏng ion khung Imidazolium và Pyridium dùng trong tổng hợp một số trung gian indanon và tetralon
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp chăn nuôi lợn hướng nạc đạt năng suất chất lượng cao; an toàn dịch bệnh và vệ sinh môi trường ở Nghệ An
- Khảo sát tình trạng ô nhiễm Salmonella Ecoli Campylobacter trong thực phẩm nguyên liệu tại bếp ăn trường mầm non Hà Nội năm 2004
- Đánh giá tình hình sinh trưởng phát triển của cây mắc ca và đề xuất quy hoạch phát triển cây mắc ca trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
- Mua sắm thiết bị và xây dựng hệ thống mạng CNTT tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Cần Thơ năm 2002
- Gia đình và vấn đề giáo dục gia đình
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các khu công nghiệp ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng thiết bị trọng lực tuyệt đối trong đo vẽ thành lập bản đồ dị thường trọng lực phục vụ điều tra cơ bản về tài nguyên và môi trường
- Nghiên cứu thiết kế lắp đặt và vận hành hệ thống điều khiển tổ máy tuabin thuỷ lực và nhà máy thuỷ điện Đaksrông - Phụ lục 3



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
99-113
99-52-106/KQ
Phương pháp giảng dạy song ngữ (dân tộc-Việt) ở trường tiểu học vùng dân tộc thiểu số (qua bộ sách song ngữ Chăm-Việt Mông-Việt)
Viện KH Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Thị Kim Thuận, PTS
;
Ngôn ngữ học và văn học
1996
1997
1998
Hà Nội
70tr
Giảng dạy song ngữ; Học sinh; Dân tộc thiểu số; Vốn từ; Lời nói; Tiếng Chăm; Tiếng H'Mông; Trường tiểu học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3343