Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

93-0754KQ

93-52-021

Phương pháp luận và phương pháp tính giá thành đào tạo

Viện NC ĐHọc và GDục CNghiệp, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Lưu Đình Mạc,

Khoa học giáo dục

1991

1992

1992

H.

99 tr.

Đã xác định lại khái niệm về giá thành đào tạo, phân loại giá thành, các chi phí đào tạo. Đề xuất 4 phương pháp giá thành đặc biệt là phương pháp phân bước. Đã vận dụng phương pháp trên để tính thử giá thành đào tạo thực tế của 4 cơ sở đào tạo các bậc đại học, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề

Giá thành; Đào tạo; Phương pháp tính; Giáo dục đại học; Trung học chuyên nghiệp; Dạy nghề

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1481