liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

97-0029

Phương pháp tình huống trong đào tạo hành chính

Học viện Hành chính quốc gia, Láng Trung, Hà Nội

Bộ Y tế

Bộ

Nguyễn Duy Gia, GS-TS

Lai Hữu Khuê, GS

Khoa học xã hội

1995

1995

Đề tài đáp ứng nhu cầu đổi mới phương thức giảng dạy, đào tạo hiện nay, đặc biệt là đào tạo và bồi dưỡng công chức hành chính Nhà nước; Đề tài đã cung cấp kiến thức và thông tin có hệ thống về những nguyên lý và nội dung của phương pháp tình huống và giảng dạy theo phương pháp tình huống trong đào tạo và bồi dưỡng công chức hành chính Nhà nước; Đề tài đã làm nổi bật thêm một số nội dung đặc trưng nhất của công cuộc cải cách hệ thống hành chính Nhà nước hiện nay, nhấ mạnh vị trí, vai trò của đào tạo công chức hành chính, nhấn mạnh 3 nội dung trong giảng dạy theo phương pháp tình huống và kỹ năng khi thực hiện phương pháp tình huống trong giảng dạy; Đề tài đã đưa ra lý luận và kỹ thuật giảng dạy tình huống và phương pháp tình huống bổ ích để cán bộ giảng dạy và cán bộ nghiên cứu cũng như học viên có thể áp dụng vào thực tiễn hoạt động của mình

Phương pháp tình huống; Đào tạo hành chính; Giảng dạy

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2953