- Về các quan điểm xuyên tạc chủ nghĩa Mác-Lênin và chủ nghĩa xã hội
- Nghiên cứu đa dạng các loài thuộc chi Trung quân (Ancistrocladus) ở Việt Nam dựa vào phân tích hóa sinh và di truyền
- Nghiên cứu cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong nghề câu cá ngừ đại dương ở vùng biển miền Trung và Đông Nam bộ-Tổng quan nghề khai thác cá ngừ đại dương
- Nghiên cứu thực nghiệm trồng giống hoa loa kèn chịu nhiệt và hoa đào mãn thiên hồng mới nhập nội tại Hải Phòng
- Điều tra thu thập và trồng thử nghiệm một số loài rau cây ăn quả đặc sản và cây dược liệu tại Đồn Đèn - Khuổi Luông - Vùng đệm vườn Quốc gia Ba Bể
- Đánh giá hiệu quả ứng dụng hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh (PACS) không in phim tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt trách nhiệm xã hội
- Hệ thống thông tin thời gian thực phục vụ phòng sanh
- Nghiên cứu tương tác giữa Phytolith và cacbon hữu cơ trong đất lúa đồng bằng sông Hồng và đề xuất các giải pháp ứng dụng
- Đánh giá các lợi thế so sánh của tỉnh Quảng Ninh trong quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đề xuất các giải pháp phát huy các lợi thế so sánh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230112-0002
2023-62-0126/NS-KQNC
Quá trình thực hiện chủ trương chính sách giáo dục của Đảng và Nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc từ năm 1986 đến năm 2020
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Duy Thị Hải Hường
PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Nguyễn Duy Bính, TS. Ngô Hoàng Nam, ThS. Trần Thanh Hà, ThS. Cao Thị Anh Sao, ThS. Phan Thị Hải, ThS. Phan Thị Hạnh Thu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
216 tr. + Phụ lục
Khái quát địa bàn nghiên cứu và quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc giai đoạn 1986-2000. Tìm hiểu quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía bắc giai đoạn 2001-2020. Từ đó, đưa ra các nhận xét và giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện nay.
Giáo dục; Đào tạo; Dân tộc thiểu số; Chính sách; Chủ trương
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21776