
- Phát triển sản xuất giống dừa giai đoạn 2011-2015
- Giải pháp nhằm đảm bảo an sinh xã hội cho người dân thành phố Đà Nẵng đến năm 2015 và tầm nhìn 2020
- Nghiên cứu tạo cơ chất đặc hiệu cho protease của virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV)
- GeoMarketing ứng dụng trong ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
- Cộng hưởng cyclotron-phonon trong graphene thông qua quá trình hấp thụ nhiều photon
- Tôn giáo ở Nam Bộ (Tịnh độ Cư sỹ Phật hội Việt Nam Minh Lý đạo -Tam tông miếu và Giáo hội Phật đường Nam tông Minh sư đạo)
- Điều tra nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học bệnh dại tại huyện Yên Sơn; Xây dựng huyện Yên Sơn thành huyện điểm khống chế bệnh dại
- Nghiên cứu tổng quan về các công nghệ mới trong lĩnh vực báo chí tuyên truyền
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ dịch vụ mạng IP tiếp cận công nghệ In-tơ-nét (Internet) thế hệ mới - Định hướng phát triển công nghệ IP trên mạng viễn thông - Tiêu chuẩn kỹ thuật truyền tải IPV6
- Sưu tầm nghiên cứu biên soạn lịch sử An toàn khu II của Trung ương Đảng ở huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230112-0002
2023-62-0126/NS-KQNC
Quá trình thực hiện chủ trương chính sách giáo dục của Đảng và Nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc từ năm 1986 đến năm 2020
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Duy Thị Hải Hường
PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Nguyễn Duy Bính, TS. Ngô Hoàng Nam, ThS. Trần Thanh Hà, ThS. Cao Thị Anh Sao, ThS. Phan Thị Hải, ThS. Phan Thị Hạnh Thu;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
216 tr. + Phụ lục
Khái quát địa bàn nghiên cứu và quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc giai đoạn 1986-2000. Tìm hiểu quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía bắc giai đoạn 2001-2020. Từ đó, đưa ra các nhận xét và giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện nay.
Giáo dục; Đào tạo; Dân tộc thiểu số; Chính sách; Chủ trương
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21776