- Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng bộ phường đối với chính quyền phường ở thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
- Cải cách doanh nghiệp Nhà nước Việt Nam để gia nhập và cạnh tranh có hiệu quả trong Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)
- Nghiên cứu đánh giá tuổi thọ còn lại của kết cấu nhịp cầu bê tông cốt thép trên đường ô tô
- Nghiên cứu ảnh hưởng của vitamin C và vitamin E đối với sự biểu hiện của gen mã hóa protein Klotho trong các tế bào hệ miễn dịch ở người và chuột
- Xác định điều kiện ban đầu hệ số và biên trong các quá trình khuếch tán
- Phát triển cảm biến khí CO và NO2 trên cơ sở dây nanô ôxít kim loại bán dẫn phục vụ quan trắc ô nhiễm môi trường khí
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo robot xương khớp ngoài hỗ trợ quá trình vật lý trị liệu
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về Trung tâm giao dịch khoa học và công nghệ phù hợp với điều kiện Việt Nam - Đề án Trung tâm Giao dịch Khoa học và Công nghệ
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất tiêu chí đối với các chỉ tiêu sử dụng đất theo khu chức năng trong quy hoạch sử dụng đất
- Dự án chọn lọc cải tạo và phát triển đàn trâu trên địa bàn huyện Phổ Yên giai đoạn 2007-2009
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm trà B’LAO
UBND TP.Bảo Lộc
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
KS. Trần Việt
BS. Tạ Công Triêm; CN. Đỗ Văn Chiến; CN. Vũ Thành Công; CN. Phùng Ngọc Hạp; BS. Nguyễn Thái Lam; BS. Trần Quốc Thanh
01/07/2010
01/07/2011
2011
Lâm Đồng
a. Mục tiêu chung:
- Triển khai thực hiện việc chứng nhận, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “trà B’Lao” cho sản phẩm trà chế biến của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm bảo đảm việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà B’Lao.
- Góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội, văn hóa của sản phẩm trà mang nhãn hiệu chứng nhận “trà B'lao” đối với địa phương nơi sản xuất sản phẩm.
b. Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành tổ chức quản lý nhãn hiệu chứng nhận trên thực tế.
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện công tác quản lý NHCN trà B’Lao.
- Triển khai mô hình thí điểm đối với hoạt động quản lý và khai thác giá trị NHCN trà B’Lao.
- Thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá đối với NHCN trà B’Lao.
c. Giới hạn và phạm vi của dự án :
- Xây dựng hệ thống văn bản thực thi công tác quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao.
- Tổ chức các buổi hội thảo, góp ý các nội dung liên quan về NHCN trà B’Lao.
- Cấp quyền sử dụng NHCN trà B’Lao cho 2-3 doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh chè đủ điều kiện.
- Quảng bá NHCN trà B’Lao trên các phương tiện thông tin.
nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao
VN-SKHCNLD
52/KQNC-LĐ