
- Văn hoá Việt Nam trong bối cảnh Đông Nam á
- Bản đồ đất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tỷ lệ 1/50000
- Khảo nghiệm một số giống dứa mới trên đất đồi tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất hàng rào kỹ thuật trong thương mại quốc tế thuộc phạm vi quản lý nhà nước của bộ Tài nguyên và Môi trường (TN xây dựng hàng rào kỹ thuật về môi trường đối với tàu biển đã qua sử dụng được nhập khẩu về phá dỡ tại VN)
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp chuyển nước liên kết nguồn nước vùng Bắc Trung Bộ nhằm tối ưu khả năng trữ điều hoà phân phối nguồn nước đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội
- Nghiên cứu phương pháp thu thập và tổng hợp số liệu phục vụ tính chỉ tiêu giá trị sản xuất xây lắp của các đơn vị ngoài quốc doanh hiện nay
- Xây dựng mô hình phát triển chăn nuôi dê tại xã Minh Hưng huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất băng viền phục vụ may màn xuất khẩu và tiêu dùng trong nước
- Hoàn thiện thiết kế công nghệ chế tạo và lắp ráp dòng xe mini buýt thông dụng 6-8 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Việt Nam - Thí nghiệm về dao động của khung vỏ xe ô tô
- Nghiên cứu phát triển sản xuất sản phẩm gạo (lúa) Điện Biên theo chuỗi giá trị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm trà B’LAO
UBND TP.Bảo Lộc
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
KS. Trần Việt
BS. Tạ Công Triêm; CN. Đỗ Văn Chiến; CN. Vũ Thành Công; CN. Phùng Ngọc Hạp; BS. Nguyễn Thái Lam; BS. Trần Quốc Thanh;
01/07/2010
01/07/2011
2011
Lâm Đồng
a. Mục tiêu chung:
- Triển khai thực hiện việc chứng nhận, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “trà B’Lao” cho sản phẩm trà chế biến của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm bảo đảm việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà B’Lao.
- Góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội, văn hóa của sản phẩm trà mang nhãn hiệu chứng nhận “trà B'lao” đối với địa phương nơi sản xuất sản phẩm.
b. Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành tổ chức quản lý nhãn hiệu chứng nhận trên thực tế.
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện công tác quản lý NHCN trà B’Lao.
- Triển khai mô hình thí điểm đối với hoạt động quản lý và khai thác giá trị NHCN trà B’Lao.
- Thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá đối với NHCN trà B’Lao.
c. Giới hạn và phạm vi của dự án :
- Xây dựng hệ thống văn bản thực thi công tác quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao.
- Tổ chức các buổi hội thảo, góp ý các nội dung liên quan về NHCN trà B’Lao.
- Cấp quyền sử dụng NHCN trà B’Lao cho 2-3 doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh chè đủ điều kiện.
- Quảng bá NHCN trà B’Lao trên các phương tiện thông tin.
nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao
VN-SKHCNLD
52/KQNC-LĐ