
- Điều tra đánh giá đội ngũ cán bộ công chức dân tộc thiểu số xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng theo văn bản số 1189/CP-ĐPI của Chính phủ
- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu cập nhật cơ sở đăng ký kinh doanh cá thể phục vụ công tác quản lý và công tác thống kê
- Bảo vệ quyền và phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới
- Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
- Phương trình Parabolic ngược và ứng dụng trong bài toán nguồn ô nhiễm nước ngầm
- Nghiên cứu sản xuất TiO2 chất lượng cao và vật liệu hấp phụ kim loại nặng (asen chì) từ xỉ titan thứ cấp
- Phát triển ứng dụng hệ thông tin địa lý GIS tỉnh Bình Thuận năm 2002
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xay dựng mô hình thâm canh tổng hợp phát triển khoai môn tại huyện Tràng Định theo hướng sản xuất hàng hóa
- Nghiên cứu cơ chế phân tử của tính chịu mặn ở lúa thông qua phân tích gene mã hóa cho protein vận chuyển ion Na+
- Nghiên cứu tuyển chọn giống lúa chịu mặn chịu hạn chịu phèn đạt chất lượng xuất khẩu cho vùng Đồng Tháp Mười tỉnh Long An



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm trà B’LAO
UBND TP.Bảo Lộc
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
KS. Trần Việt
BS. Tạ Công Triêm; CN. Đỗ Văn Chiến; CN. Vũ Thành Công; CN. Phùng Ngọc Hạp; BS. Nguyễn Thái Lam; BS. Trần Quốc Thanh
01/07/2010
01/07/2011
2011
Lâm Đồng
a. Mục tiêu chung:
- Triển khai thực hiện việc chứng nhận, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “trà B’Lao” cho sản phẩm trà chế biến của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm bảo đảm việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà B’Lao.
- Góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội, văn hóa của sản phẩm trà mang nhãn hiệu chứng nhận “trà B'lao” đối với địa phương nơi sản xuất sản phẩm.
b. Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành tổ chức quản lý nhãn hiệu chứng nhận trên thực tế.
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện công tác quản lý NHCN trà B’Lao.
- Triển khai mô hình thí điểm đối với hoạt động quản lý và khai thác giá trị NHCN trà B’Lao.
- Thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá đối với NHCN trà B’Lao.
c. Giới hạn và phạm vi của dự án :
- Xây dựng hệ thống văn bản thực thi công tác quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao.
- Tổ chức các buổi hội thảo, góp ý các nội dung liên quan về NHCN trà B’Lao.
- Cấp quyền sử dụng NHCN trà B’Lao cho 2-3 doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh chè đủ điều kiện.
- Quảng bá NHCN trà B’Lao trên các phương tiện thông tin.
nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao
VN-SKHCNLD
52/KQNC-LĐ