- Nghiên cứu bào chế thuốc tiêm đông khô carboplatin dùng điều trại ung thư Tập 3
- Nghiên cứu các tính chất cấu trúc và quang phổ của cluster germani pha tạp các nguyên tố cuối dãy kim loại chuyển tiếp (Mn Fe Co Ni…) bằng các phương pháp tính hóa học lượng tử đa cấu hình
- Nghiên cứu giải pháp phục hồi và phát triển rừng đặc dụng Hương Sơn huyện Mỹ Đức thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng nguồn nhân lực trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước Nhánh 4: Nghiên cứu quản lý nhân lực trong giáo dục - đào tạo
- Xác định cơ sở khoa học và kinh tế về việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi hợp lý và bền vững tại hai huyện Khánh Sơn Khánh Vĩnh tỉnh Khánh Hòa
- Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất gỗ dán gia cường sợi thủy tinh có độ bền cao dùng trong các công trình dân dụng
- Một số giải pháp giáo dục quản lý ngăn chặn và hạn chế học viên vi phạm các quy định về công tác cai nghiện
- Điều tra thực trạng mức độ nhiễm khuẩn Ecoli và Salmonella trên lợn và thịt lợn Biện pháp phòng trị và đảm bảo an toàn vệ sinh cho thịt lợn tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Ứng dụng nhân giống chuối tiêu hồng bằng phương pháp nuôi cấy mô và xây dựng mô hình thâm canh chuối tiêu hồng đạt năng suất cao chất lượng tốt
- Nghiên cứu giảm tỉ lệ trẻ sơ sinh thấp cân thông qua hoạt động can thiệp tại huyện Ân Thi - Tiên Lữ tỉnh Hưng Yên năm 2002-2003
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm trà B’LAO
UBND TP.Bảo Lộc
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
KS. Trần Việt
BS. Tạ Công Triêm; CN. Đỗ Văn Chiến; CN. Vũ Thành Công; CN. Phùng Ngọc Hạp; BS. Nguyễn Thái Lam; BS. Trần Quốc Thanh
01/07/2010
01/07/2011
2011
Lâm Đồng
a. Mục tiêu chung:
- Triển khai thực hiện việc chứng nhận, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “trà B’Lao” cho sản phẩm trà chế biến của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm bảo đảm việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại cho sản phẩm trà B’Lao.
- Góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội, văn hóa của sản phẩm trà mang nhãn hiệu chứng nhận “trà B'lao” đối với địa phương nơi sản xuất sản phẩm.
b. Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành tổ chức quản lý nhãn hiệu chứng nhận trên thực tế.
- Xây dựng hệ thống văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện công tác quản lý NHCN trà B’Lao.
- Triển khai mô hình thí điểm đối với hoạt động quản lý và khai thác giá trị NHCN trà B’Lao.
- Thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá đối với NHCN trà B’Lao.
c. Giới hạn và phạm vi của dự án :
- Xây dựng hệ thống văn bản thực thi công tác quản lý sử dụng nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao.
- Tổ chức các buổi hội thảo, góp ý các nội dung liên quan về NHCN trà B’Lao.
- Cấp quyền sử dụng NHCN trà B’Lao cho 2-3 doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh chè đủ điều kiện.
- Quảng bá NHCN trà B’Lao trên các phương tiện thông tin.
nhãn hiệu chứng nhận trà B’Lao
VN-SKHCNLD
52/KQNC-LĐ