
- Di dân của các dân tộc thiểu số: Những vẫn đề đặt ra và giải pháp
- Sản xuất thử nghiệm gà lai hướng trứng giữa gà VCN-G15 với gà ISA Brown
- Giải quyết khiếu tố của nhân dân-Thực trạng và những bài học kinh nghiệm
- Nuôi tôm sú (Penaeus monodon) quảng canh cải tiến 02 giai đoạn dưới tán rừng tại huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau
- Hiện trạng tài nguyên rừng các tỉnh giáp biển miền Trung
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ khí canh nhân giống một số loại cây trồng tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Công nghệ Bắc Giang
- Xây dựng nông thôn mới ở Thành phố Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ thiết kế: Module đo báo tập trung các két dầu
- Kỷ luật thị trường trong hệ thống ngân hàng
- Nghiên cứu ứng dụng bơm lỏng tác nhân lạnh trong một số hệ thống lạnh tại Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2020.30
2023-52-0913/NS-KQNC
Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Lê Nhật Hạnh(1)
ThS. Hồ Xuân Hướng, GS.TS. Nguyễn Đông Phong, PGS.TS. Phạm Xuân Lan, ThS. Nguyễn Hữu Khôi, ThS. Võ Kim Nhạn
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
01/06/2020
01/12/2022
2023
Hà Nội
17 tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22563