• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2020.30

2023-52-0913/NS-KQNC

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

ThS. Hồ Xuân Hướng, GS.TS. Nguyễn Đông Phong, PGS.TS. Phạm Xuân Lan, ThS. Nguyễn Hữu Khôi, ThS. Võ Kim Nhạn

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

01/06/2020

01/12/2022

2023

Hà Nội

17 tr. + Phụ lục

Nghiên cứu cơ chế thông qua đó, các đặc điểm của khách hàng và đặc điểm của thiết bị thiết lập mối quan hệ với cảm xúc, giá trị cảm nhận vàh ành vi của khách hàng trong bối cảnh áp dụng các công nghệ tiên tiến (ví dụ: ứng dụng di động, VR, AR), trong đó khác hàng trải nghiệm cảm nhận đắm chìm và cảm giác hiện diện bên trong môi trường ảo; Phát triển mô hình liên quan đến các đặc điểm khách hàng/ thiết bị - trải nghiệm - phản hồi nhằm thể hiện vai trò trung gian của sự đắm chìm và sự hiện diện trong các mối quan hệ giữa các đặc điểm của khách hàng/đặc điểm của thiết bị và cảm xúc, giá trị cảm nhận cũng như hành vi của khách hàng; Xem xét vai trò điều tiết của các đặc điểm khác nhau liên quan đến tiến bộ công nghệ (ví dụ: ứng dụng di động, VR, AR) trong bối cảnh nghiên cứu; Kiểm định mô hình đề xuất thông qua thiết kế thử nghiệm và dữ liệu khảo sát thu thập được dựa trên kỹ thuật CIT từ các tương tác giữa người dùng và công nghệ ảo trong lĩnh vực marketing ở Việt Nam; Đề xuất các giải pháp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dựa trên cấc khía cạnh tiến bộ công nghệ, từ đó gia tăng cảm xúc tích cực, giá trị cảm nhận và hành vi phản hồi của khách hàng.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22563