Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.569308

PGS. TS Lê Nhật Hạnh

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩu

Cao Văn Tâm; Nguyễn Đông Phong; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-0012
[2]

HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG

Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Khoa học Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[3]

Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu

Nguyễn Hữu Khôi; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-0012
[4]

Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam

Nguyễn Hữu Khôi; Hồ Huy Tựu; Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012
[5]

Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan

Lê Nhật Hạnh
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0866-7489
[6]

Value co-creation experiences and customer satisfaction in e-retailing sectors: the mediating role of participation behaviors

Mai, A.T; Ho, X.H & Le, A. Nhat Hanh
e-Proceedings of 2nd Connect-Us Conference (eISBI: 978-967-16755-2-6) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-967-16755-2-6
[7]

Mapping The Conceptual Structure of Research on Sustainable Marketing Management: A Co-Word Analysis

Le, A. Nhat Hanh & Trang, P.N.T
The 5th International Conference on Management in Emerging Markets (ICMEM) (ISBN: 978-623-92201-1-2) - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 978-623-92201-1-2
[8]

Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi

Lê Nhật Hạnh, Hồ Xuân Hướng, Nguyễn Ngọc Đức
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-9104
[9]

Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR

Hồ Xuân Hướng, Lê Nhật Hạnh, Lê Thị Hạnh Dung
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2615-9104
[10]

Tourist Inspiration and its Consequences: The Moderating Role of Neuroticism

Khoi, N.H., Le; A. Nhat-Hanh, & Tran, M.D.Dong Tran
International Journal of Tourism Research/Willey - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1522-1970
[11]

Linking self-congruity, perceived quality, and satisfaction to brand loyalty in a tourism destination: the moderating role of visit frequency

Tran, P.; Nguyen, D.P.; Le, A. Nhat-Hanh, & Tran, V.
Tourism Review/Emerald Insignt - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1660-5373
[12]

Receptivity of Governmental Communication and Its Effectiveness during COVID-19 Pandemic Emergency in Vietnam: A Qualitative Study

Le Thanh Tam, Ho Xuan Huong, Nguyen Dong Phong, Arun & A Nhat Hanh Le
Global Journal of Flexible Systems Management/Springer - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0972-2696
[13]

A moderated mediating mechanism of omnichannel customer experiences

A. Nhat-Hanh Le & Le, X.D.N.
International Journal of Retail & Distribution Management/Emerald - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0959-0552
[14]

Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách

Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Hữu Ngọc & Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-0012
[15]

Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: nguyên nhân và hậu quả về mặt hành vi

Lê Nhật Hạnh
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1859-0012
[16]

Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng của ngân hàng thương mại: Các thành tố lý thuyết và thực tiễn ứng dụng tại Việt Nam

Lê Thanh Tâm, Đỗ Hoài Linh, Lê Nhật Hạnh (Chủ biên)
NXB Đại học Kinh tế Quốc dân - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[17]

Nghiên cứu định lượng với mô hình phương trình cấu trúc theo hướng tiếp cận bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM)

Lê Nhật Hạnh
NXB Kinh tế TP. HCM - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[18]

Dual Personal Culture Values, Dual Attitudes Towards Purchase Consequences, and Green Consumption Commitment: Evidence from Vietnam

Angelina Nhat Hanh Le, Julian Ming-Sung Cheng, Dong Phong Nguyen, Mai Dong Tran
The 2016 Academy of Marketing Science (AMS) World Marketing Congress; Springer; France - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: Print ISBN 978-3-319-47330-7; online ISBN: 978-3-319-47331-4
[19]

Attitudinal ambivalence towards green products: an empirical study in an emerging market

Angelina Nhat-Hanh Le, Megha Jain, Duong Tam Truong, Thanh Tam Le
International Journal of Economics and Business Research - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1756-9869
[20]

The Impact of Social Media on Consumer Behavior: The Case of Consumer-Generated Content on YouTube

Khoi, Nguyen Huu & Angelina, Nhat-Hanh Le
International Journal of Information and Management Sciences - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1017-1819
[21]

A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention

Luc Phan Tan, Angelina Nhat Hanh Le & Lan Pham Xuan
Journal of Social Entrepreneurship; Taylor & Francis - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1942-0676 (Print) 1942-0684 (Online)
[22]

Heterogeneity in a dual personal values–dual purchase consequences–green consumption commitment framework

Le, A. Nhat Hanh; Tran, M.D.; Nguyen, D.P.; Cheng, J.M.S. Julian Ming Sung Cheng
Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics; Emerald Publishing - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1355-5855
[23]

Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận

Lê Nhật Hạnh & Hồ Xuân Hướng
Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2615-9104
[24]

The Behavioral Consequences of Regret, Anger, and Frustration in Service Settings

Angelina Nhat Hanh Le & Huong Xuan Ho
Journal of Global Marketing; Taylor & Francis - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0891-1762 (Print) 1528-6975 (Online)
[25]

Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors

Khoi, N.H; Nguyen, D.P, & Le, A. Nhat-Hanh Le
Current Issues in Tourism; Taylor & Francis - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1368-3500 (Print) 1747-7603 (Online)
[26]

Marketing xanh: Lý luận và thực tiễn

Lê Nhật Hạnh & Nguyễn Đông Phong
NXB Kinh tế TP. HCM - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[27]

Confucian principles, guanxi and negotiation outcome in a Confucius rooted supplier-distributor dyad context

Pham, Jimmy T.N., Dao, William T.V., Le, A. Nhat-Hanh, and Cheng, Julian J.M.S.
IMP2013 Conference: Building and Managing Relationships in a Global Network: Challenges and Necessary Capabilities, Atlanta, Georgia, USA - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN:
[28]

Customers’ Affective and Instrumental Commitment: A Special Reference To Self-Service Technologies in Domestic versus Foreign Banks

Le Thanh Tam, Megha Jain, Angelina Nhat-Hanh Le, Hoang Thi Bich Chi
The proceedings of Creating Innovation in Business Transformation, APMBA International Conference on Management and Business Sciences - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN:
[29]

Affective and Instrumental Commitment: A Special Reference to Self-Service Technologies in Domestic and Foreign Banks

Hoang Thi Bich Chi & Le Nhat Hanh
Journal of Development Economics - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-1124
[30]

Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở TP. Hồ Chí Minh

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 2615-9104
[31]

Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng

Lê Nhật Hạnh và Nguyễn Hữu Khôi
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104
[32]

Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến

Lê Nhật Hạnh, Nguyễn Hữu Khôi & Hồ Huy Tựu
Tạp chí Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2615-9104
[33]

Factors affecting mobile shopping: a Vietnamese perspective

Nguyen Dong Phong, Nguyen Huu Khoi, Angelina Nhat-Hanh Le
Journal of Asian Business and Economic Studies; Emerald Publishing - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 2515-964X
[34]

Investigating the relationship between benevolent leadership and academic staff’s organizational citizenship behaviour: the mediating role of leader-member exchange

Ho, X.H. & Le, A. Nhat Hanh
Management in Education/Sage - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 0892-0206
[35]

The Exercise of Power Sources in Distribution Channels: A Synthesis Study

A. Nhat-Hanh Le; Cheng J.M.S; Tran, M.D.i Dong Tran
Journal of Empirical Generalisations in Marketing Science - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1326-4443
[36]

Forces affecting perception of product comments on social-WOM: An interactive, relational communication perspective

Le, A. Nhat Hanh; Do B.R.; Azizah, N.; Dang, R. H.P; Cheng, J.M.S.
Journal of Consumer Behaviour; Wiley Online Library - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1479-1838
[37]

Behavioral Implications of International Social Media Advertising–An Investigation of Intervening and Contingency Factors

Johnston, W.J; Khalil, S.; Le, A. Nhat Hanh; Cheng, J.M.S.
Journal of International Marketing; SAGE - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1069-031X
[38]

A meta-analytic review of influence strategies in marketing channel relationships

Johnston, W.J; Le, A. Nhat Hanh; Cheng, J.M.S.
Journal of the Academy of Marketing Science; Springer - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 0092-0703 (Print) 1552-7824 (Online)
[39]

Promoting creativity and innovation: expected and unexpected consequences

Nguyen, T.H. & Le, A. Nhat-Hanh
Asia Pacific Journal of Innovation and Entrepreneurship - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2398-7812
[40]

Patterns of forming entrepreneurial intention: Evidence in Vietnam

Khoi, N.H.; Tuu. H.H; Olsen, S.O & Le, A. Nhat-Hanh
Entrepreneurship Research Journal/De Gruyter - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2157-5665
[1]

Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/06/2020 - 01/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ
[2]

Sự gắn kết thương hiệu trong lĩnh vực du lịch: các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp, gián tiếp và điều tiết

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 01/2019 - 10/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[3]

Giá trị thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cảm nhận của khách hàng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Thời gian thực hiện: 8/2015 - 8/2017; vai trò: Thành viên
[4]

Giá trị văn hóa và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 6/2015 - 6/2017; vai trò: Thành viên chính
[5]

Nghiên cứu trạng thái cảm xúc tiêu cực và tác động đến hành vi sau mua của khách du lịch ở Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 4/2017 - 4/2019; vai trò: Chủ nhiệm đề tài
[6]

Chiến lược đối phó với cảm xúc tiêu cực do lỗi dịch vụ gây ra: Bằng chứng từ ngành kinh doanh ăn uống

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện: 5/2017 - 5/2018; vai trò: Chủ nhiệm đề tài