Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,234,149
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan

Nghiên cứu Kinh tế

2019

5

46-55

0866-7489

Chiến lược marketing bền vững là xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp kinh doanh bởi những áp lực từ các vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan để xây dựng mô hình lý thuyết tổng hợp thể hiện bức tranh tổng quát về các yếu tố chính ảnh hưởng đến việc thực hiện marketing bền vững cũng như kết quả mà doanh nghiệp có thể thu được.

TTKHCNQG, CVv 130