• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tác động báo chí đối với công chúng của tỉnh Đồng Nai

Ban Tuyên giáo - Tỉnh ủy Đồng Nai

UBND Tỉnh Đồng Nai

Tỉnh/ Thành phố

TS. Huỳnh Văn Tới

Báo chí

2014

Đồng Nai

212 tr.

Nhận diện công chúng thực tế (real audience) và công chúng tiềm năng (pontentialty audience) tiếp nhận sản phẩm các loại hình báo chí, trong đó tập trung chủ yếu là báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình) của tỉnh Đồng Nai cũng như khả năng phát triển các loại hình báo chí hướng đến sự thu hút công chúng. Đo lường mức độ và năng lực tác động của báo chí địa phương đối với công chúng. Phân tích về những mong đợi của công chúng đối với các loại hình báo chí trong mục tiêu xây dựng Đồng Nai ngày càng phát triển giàu mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Xác định các yếu tố về thể chế ở địa phương tác động đến hiệu quả và nâng cao chất lượng hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đề xuất giải pháp các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động báo chí trong xu thế báo chí phát triển mạnh và sức cạnh tranh ngày càng cao. Các giải pháp nhằm hướng đến hoạt động báo chí của tỉnh không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng trên lĩnh vực tư tưởng, báo chí xuất bản mà còn tạo được hiệu quả về kinh tế, từng bước tiến tới tự chủ tài chính, phát triển phù hợp, bền vững trong xu thế mới của đời sống báo chí.

Báo chí; Công chúng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

DNI-0005-2017