liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

107.02-2017.319

2023-68-1097/NS-KQNC

Thiết kế bộ điều khiển trượt phi tuyến dạng phân thứ cho các hệ động lực dưới ảnh hưởng của nhiễu

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Bộ Tài chính

Quốc gia

TS. Trần Minh Đức

ThS. Ngô Văn Hòa, TS. Đỗ Hoàng Thịnh, TS. Đào Thanh Phong

Người máy và điều khiển tự động

01/08/2018

01/08/2020

2021

TP. Hồ Chí Minh

134 tr. + phụ lục

Thiết kế các bộ điều khiển phân thứ cho các hệ động lực khác nhau. Thiết kế các mặt trượt phân thứ mới nhằm khắc phục những điểm yếu của mặt trượt truyền thống như mặt trượt đôi khi ở dạng số phức và tồn tại các điểm kỳ dị. Khắc phục được các nhược điểm trong bộ điều khiển trượt truyền thống như tín hiệu điều khiển dao động ở tần số cao, chất lượng điều khiển giảm khi có sự tác động của nhiễu. Tối ưu hóa các thông số trong bộ điều khiển. Phân tích và chứng minh toàn bộ hệ thống ổn định trong thời gian hữu hạn và so sánh với những tiếp cận truyền thống. 
 

Bộ điều khiển; Hệ động lực; Trượt phi tuyến; Dạng phân thứ; Nhiễu; Thiết kế

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22747