
- Tổng kết và xây dựng mô hình phát triển KT-XH nông thôn mới kết hợp truyền thống làng xã Việt Nam với văn minh thời đại-Tình hình quản lý và sử dụng đất đai tại nông trường Eabar huyện Sông Hinh tỉnh Phú Yên
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn xây dựng quy định về trình tự thủ tục giao quyền sở hữu quyền sử dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ thuộc sở hữu nhà nước
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy thí nghiệm thử độ bền màu ánh sáng đèn xenon làm mát bằng không khí
- Nghiên cứu đánh giá mức độ đáp ứng các yêu cầu về an toàn thực phẩm đối với bao bì dụng cụ thủy tinh gốm sứ và tráng men tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và tư vấn hỗ trợ thực hành tại doanh nghiệp
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Bình
- Phổ biến tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật năm 2013
- ảnh hưởng tiêu cực của tâm lý tiểu nông đối với cán bộ lãnh đạo quản lý doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh của Nhà nước trong điều kiện kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xác định nội dung giám định máy móc thiết bị dây chuyền công nghệ; xác định dự án đầu tư sử dụng công nghệ lạc hậu tiềm ẩn nguy cơ gây ô nhiễm môi trường thâm dụng tài nguyên; và cấp Giấy chứng nhận chuyển giao công nghệ khuyến khích chuyển giao
- Nghiên cứu nhận dạng các tổ chức khoa học và công nghệ vùng kinh tế trọng điểm ở Việt Nam
- Hoàn thiện công nghệ ương giống và nuôi thương phẩm cá chình hoa (Anguilla marmorata) theo hình thức công nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ011147
2019-98-0031/KQNC
Thực trạng đào tạo đồ họa Việt Nam hiện nay - Kế thừa truyền thống và xu thế phát triển
Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
PGS.TS. Nguyễn Nghĩa Phương
ThS. Giang Nguyệt Ánh, ThS. Vương Trọng Đức, ThS. Vũ Đình Tuấn, ThS. Nguyễn Mỹ Ngọc, ThS. Đặng Thị Thanh Hoa, ThS. Nguyễn Thị Hòa, PGS.TS. Hoàng Minh Phúc;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
242 tr.
Giáo dục; Đào tạo; Đồ họa; Tài liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15591