Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2015-45-656

Thực trạng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm truyền thông đại chúng của công chúng Việt Nam hiện nay

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Bộ

TS. NHẠC PHAN LINH

ThS. Lê Thu Hà

Thông tin đại chúng và truyền thông khác

01/01/2013

01/06/2014

2014

Hà Nội

101

Cơ sở lý luận và một số khái niệm liên cơ bản về truyền thông đại chúng và công chúng báo chí. Phương thức tiếp cận và sử dụng các sản phẩm truyền thông. Nội dung tiếp nhận và sử dụng các sản phẩm truyền thông. Một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng như yếu tố nhân khẩu học, hoạt động của các cơ quan báo chí và ảnh hưởng từ môi trường chính trị ở Việt Nam

Thông tin;Truyền thông đại chúng;Nhận thức;Báo chí;Sản phẩm;Tiếp cận;Sử dụng;; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11536