
- Xây dựng mô hình nuôi cá rô đồng thương phẩm qui mô hộ gia đình và sản xuất thử nghiệm giống tại Trà Vinh
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hoàn thiện pháp luật bảo đảm thi hành quy định của Hiến pháp năm 2013 về các quyền dân sự chính trị
- Hoàn thiện quy trình sản xuất giống và nuôi thương phẩm giun nhiều tơ Perinereis nuntia var brevicirris (Grube 1857) quy mô hàng hóa làm thức ăn nuôi vỗ tôm bố mẹ
- Nghiên cứu phát triển công nghệ canh tác tôm – lúa theo hướng hữu cơ vùng ven biển Tây đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu rà soát các quy định về bản quyền tiêu chuẩn quốc tế để xây dựng hướng dẫn quản lý trong xây dựng xuất bản phát hành tiêu chuẩn quốc gia tiêu chuẩn quốc tế tiêu chuẩn khu vực tiêu chuẩn nước ngoài tại Việt Nam
- Nghiên cứu điều chế và đánh giá tác dụng cải thiện hội chứng mãn kinh thực nghiệm của dịch chiết Mạn kinh tử (Vitex trifolia L)
- Phương pháp phân loại xếp hạng đất phục vụ cho việc xây dựng tổng sơ đồ sử dụng đất dài hạn
- Biên soạn TCVN Cống và Tuy nen thoát nước thi công đào ngầm - Yêu cầu thiết kế thi công và nghiệm thu
- Điều kiện tự nhiên môi trường kinh tế xã hội và phát triển Quảng Bình
- Nghiên cứu qui trình công nghệ chiết xuất tinh dầu tiêu quế và trầm bằng CO2 lỏng siêu tới hạn và sản xuất PIPERINE từ phế phẩm của tiêu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực trạng và biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại tỉnh Bình Dương thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm
Trường đại học Thủ Dầu Một
UBND Tỉnh Bình Dương
Cơ sở
ThS. Đoàn Thị Mỹ Linh
Khoa học xã hội
01/10/2021
01/04/2022
2022
Bình Dương
Giáo dục kỹ năng sống; Học sinh tiểu học
BDG-2022-037