Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Thực trạng và biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại tỉnh Bình Dương thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm

Trường đại học Thủ Dầu Một

UBND Tỉnh Bình Dương

Cơ sở

ThS. Đoàn Thị Mỹ Linh

Khoa học xã hội

01/10/2021

01/04/2022

2022

Bình Dương

Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu: Nghiên cứu lý luận và thực trạng kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm tại Bình Dương từ đó đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm tại Bình Dương. Trình bày và phân tích thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua tổ chức hoạt động cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thực trạng đề tài cho thấy những ưu điểm và hạn chế trong quá trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm. Từ đó tác giả đề xuất những biện pháp khắc phục những hạn chế làm cơ sở cho việc nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hiệu quả trong giáo dục và đào tạo, đề tài giúp giáo viên, những nhà quản lý có cái nhìn toàn diện cụ thể về thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học và vận dụng những biện pháp của đề tài đề ra để giáo dục mang lại hiệu quả hơn. 

Giáo dục kỹ năng sống; Học sinh tiểu học

BDG-2022-037