- Con người Việt Nam với kỹ thuật và công nghệ trong thời kỳ công nghiệp hoá và hiện đại hoá hướng tới nền kinh tế tri thức
- Khảo sát đánh giá thực trạng thiết bị xét nghiệm sinh hóa tại cơ sở y tế các tuyến và đề xuất quy trình kiểm định hiệu chuẩn thiết bị nhằm nâng cao độ tin cây của kết quả xét nghiệm
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ chuyển gen vào lục lạp tạo ra thực vật sản xuất protein tái tổ hợp để ứng dụng trong y dược
- Nghiên cứu khung chính sách phát triển hệ thống đổi mới sáng tạo vùng
- Báo chí với việc giáo dục văn hóa thẩm mỹ cho thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay
- Đổi mới một cách cơ bản mục tiêu ngành đào tạo nội dung và phương pháp đào tạo cán bộ quản lý kinh tế ở nước ta
- Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa để nâng cao chất lượng cho phòng thí nghiệm
- Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thực hiện hiệu quả Bộ luật Hình sự 2015
- Điều tra một số bệnh tôm sú giống ở Đà Nẵng và đề ra các biện pháp khắc phục
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Kết quả thăm dò dư luận xã hội về sách giáo khoa mới cấp tiểu học và trung học cơ sở
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KX-HG-02(04)
Thực trạng và giải pháp cơ bản nhằm tăng cường đổi mới phương pháp dậy học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trung học cơ sở ở Hà Giang giai đoạn hiện nay
Trường cao đẳng sư phạm Hà Giang
UBND Tỉnh Hà Giang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thị Dương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
06/2004
11/2005
2006
Hà Giang
186 tr.
giáo dục THCS, đổi mới phương pháp dậy họ, nâng cao chất lượng giáo dục; Hà Giang
VN-SKHCNHGG