Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Thực trạng và giải pháp vận dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học Hóa học ở các trường Trung học cơ sở tỉnh Điện Biên

Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên

UBND Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/ Thành phố

Phạm Ánh Tuyết

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2016

Điện Biên

138 tr.

Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về phương pháp dạy học tích trên thế giới trong nước, tại tỉnh Điện Biên hiện nay. Điều tra thực trạng vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy hóa học ở trường THCS tỉnh Điện Biên, phân tích nguyên nhân những tồn tại hạn chế.Phân tích nội dung chương trình hóa học THCS làm cơ sở nghiên cứu áp dụng các phương pháp dạy học tích cực và các kỹ thuật cho từng đối tượng học sinh. Thiết kế công cụ đánh giá phù hợp với từng phương pháp dạy học và đối tượng học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Tập huấn cho giáo viên về hướng xây dựng nội dung bài học áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, cách thức tổ chức thực hiện và phương án đánh giá

Giáo dục;Dạy học tích cực;Chất lượng;Hóa học;Trung học sơ sở;Phương pháp giảng dạy; Điện Biên

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

DBN-0002-2018