- Cơ chế kiểm tra và giám sát từ bên ngoài đối với hoạt động thi hành án dân sự: Thực trạng và giải pháp
- Cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác Đảng ở văn phòng Quốc hội
- Dự án đầu tư xây dựng xưởng chế biến bông 3000 tấn/năm tại Đắk Lắk
- Nghiên cứu chế tạo và khảo sát các đặc trưng vật liệu của màng mỏng ô-xít nhiệt điện ứng dụng cho các thiết bị nhiệt điện
- Nghiên cứu các biện pháp kỹ thuật nhân giống vô tính cây Giổi ăn hạt phục vụ trồng rừng gỗ lớn nâng cao thu nhập cho người dân miền núi tỉnh Thanh Hóa
- Lạm phát ở Việt Nam hiện nay: Nguyên nhân và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu động học điện hóa của các phản ứng đan cài cation Li+/Na+ vào các vật liệu polyanionic 1D và oxide 2D bằng các kỹ thuật điện hóa
- Xác định tác nhân và đề nghị biện pháp phòng trị bệnh da cám trên cam quýt tại tỉnh Cần Thơ
- Nghiên cứu ứng dụng phần mềm nguồn mở QGIS trong địa chất khoáng sản
- Giáo dục một số giá trị nhân văn cốt lõi cho học sinh phỏ thông qua môn đạo đức và giáo dục công dân
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực trạng và giải pháp vận dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy học Hóa học ở các trường Trung học cơ sở tỉnh Điện Biên
Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Điện Biên
UBND Tỉnh Điện Biên
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Ánh Tuyết
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2016
Điện Biên
138 tr.
Giáo dục;Dạy học tích cực;Chất lượng;Hóa học;Trung học sơ sở;Phương pháp giảng dạy; Điện Biên
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
DBN-0002-2018