
- Thực nghiệm tác dụng của EM đối với cây trồng và xử lý ô nhiễm do chất thải tại Hải Phòng
- Một số cơ chế chính sách đặc biệt để phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu xây dựng danh mục sáng chế công nghệ trong lĩnh vực cơ điện tử phục vụ cơ khí chính xác và khuyến nghị ứng dụng tại Việt Nam
- Chế tạo thước đo góc lệch ra sau của đầu trên xương chày và kết quả ứng dụng trong nhận dạng chủng tộc
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp thực hiện tiêu chí môi trường và các mô hình mẫu về xử lý tổng hợp chất thải rắn trong xây dựng nông thôn mới
- Nghiên cứu mức độ suy thoái nguyên nhân và biện pháp phục hồi độ phì đối với đất trồng cà phê và hồ tiêu ở Tây Nguyên
- ảnh hưởng của Artesunate kết hợp với thuộc chống sốt rét khác trên một số quá trình sinh học ở người và chuột
- Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
- Nghiên cứu môi trường nước lưu vực Sông Đáy
- Tổng kết thực tiễn phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam trong 30 năm đổi mới (1986-2016) và đề xuất giải pháp cho giai đoạn 2017-2030



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.1-2013.25
2017-52-366
Tiếp cận giá trị và kĩ năng sống trong xây dựng chương trình hoạt động giáo dục cho học sinh phổ thông trong đổi mới giáo dục sau 2015
Viện Nghiên cứu Sư phạm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình
TS. Vũ Thị Sơn, TS. Lưu Thu Thủy, TS. Nguyễn Thị Kim Dung, PGS.TS. Đào Thị Oanh, ThS. Nguyễn Hoàng Đoan Huy, ThS. Vũ Thị Hồng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
12/2016
2017
Hà Nội
200 tr.
Giáo dục; Kĩ năng sống; Học sinh; Phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
13556