
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị dân ca dân tộc Sán Dìu ở Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo hệ thống hiển vi laser quét đồng tiêu (CLSM) hiện đại
- Nghiên cứu cấu trúc và sơ đồ mức kích thích của các hạt nhân giàu neutron thông qua phản ứng hạt nhân trực tiếp trong vùng năng lượng trung gian
- Quá trình hình thành đường biên giới trên bộ giữa Việt Nam và Campuchia
- Nghiên cứu tăng cường giáo dục đạo đức môi trường cho học sinh sinh viên các trường cao đẳng nghề thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông
- Xây dựng bản đồ sinh thái thảm thực vật rừng vùng Bắc Trung bộ-CHXHCN Việt Nam tỷ lệ 1:250000
- Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 vào việc xây dựng các quy trình giải quyết công việc hành chính của Sở nội vụ tỉnh Thái Nguyên
- Nuôi dúi mốc lớn thương phẩm tại xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa
- Một số vấn đề cơ bản để khu vực kinh tế tư nhân thực sự là động lực cho sự phát triển giai đoạn 2011-2020
- Nghiên cứu cải tiến chất lượng bao bì hộp sắt và vecni dùng trong sản xuất đồ hộp thực phẩm xuất khẩu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tiếp cận giáo dục STEM cho chương trình môn Khoa học tự nhiên cấp Trung học cơ sở.
Trường đại học Thủ Dầu Một
UBND Tỉnh Bình Dương
Cơ sở
TS. Ngô Hồng Điệp
;
Khoa học xã hội
07/2021
07/2023
2024
Bình Dương
Tiếp cận một số mô hình triển khai giáo dục STEM cho Chương trình môn Khoa học tự nhiên cấp Trung học cơ sở (THCS); Đánh giá sự tác động của các mô hình đến nhận thức của học sinh (HS). Đánh giá tính khả thi của các mô hình.
giáo dục STEM, STEM, khoa học tự nhiên, trung học cơ sở
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ Bình Dương
BDG-2024-024